top of page
ศัลยกรรม-นาบิลา-เซอเจอรี่-nabila-surgery-ศัลยกรรมเกาหลี-ศัลยกรรมดึงหน้า-โรงพยาบาลศัลยกรรม-
รูปภาพนักเขียนnabila surgery

9 ดาราไทย "หน้าสด" แต่ยังสวยมาก!

อัปเดตเมื่อ 16 มิ.ย.


Nabila Surgery นาบิลา เซอเจอรี่ ผู้หญิงทั้งหลายต่างรู้ดีว่าเครื่องสำอางเปรียบเสมือนเวทมนตร์วิเศษ ที่สามารถเนรมิตใบหน้าของเราให้สวยได้หลากหลายสไตล์ ยิ่งถ้าเป็นดาราคนดังในวงการบันเทิงแล้วละก็ คงจะขาดเมคอัพไปไม่ได้เลย ทำให้มีโอกาสน้อยมากที่จะได้เห็นดาราหญิงเผยใบหน้าแบบไร้เครื่องสำอางหรือฟิลเตอร์    แต่วันนี้นาบิลา เซอเจอรี่ จะพาไปเปิดโฉม ดาราหน้าสด ที่เผยความสวยใสออกมาให้เห็นแบบไม่ต้องพึ่งเมคอัพกันค่ะ บอกเลยว่าเห็นหน้าสดดาราแต่ละคนแล้ว ต้องกราบในความสวย ไม่จกตาจริง ๆ ว่าแต่จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย
9 ดาราไทย "หน้าสด" แต่ยังสวยมาก

ผู้หญิงทั้งหลายต่างรู้ดีว่าเครื่องสำอางเปรียบเสมือนเวทมนตร์วิเศษ ที่สามารถเนรมิตใบหน้าของเราให้สวยได้หลากหลายสไตล์ ยิ่งถ้าเป็นดาราคนดังในวงการบันเทิงแล้วละก็ คงจะขาดเมคอัพไปไม่ได้เลย ทำให้มีโอกาสน้อยมากที่จะได้เห็นดาราหญิงเผยใบหน้าแบบไร้เครื่องสำอางหรือฟิลเตอร์


แต่วันนี้นาบิลา เซอเจอรี่ จะพาไปเปิดโฉม ดาราหน้าสด ที่เผยความสวยใสออกมาให้เห็นแบบไม่ต้องพึ่งเมคอัพกันค่ะ บอกเลยว่าเห็นหน้าสดดาราแต่ละคนแล้ว ต้องกราบในความสวย ไม่จกตาจริง ๆ ว่าแต่จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย


Nabila Surgery นาบิลา เซอเจอรี่ ปราง กัญญ์ณรัณ หน้าสด           ปกติเราจะเห็นเลดี้ปรางกับงานผมสลวยสวยเก๋ ราวกับมีฟาร์มผมเป็นของตัวเอง แต่พอเธอเผยหน้าสดเท่านั้นแหละ โซเชียลแตกทันที เพราะเธอยังมีผิวที่เนียนใสเปล่งปลั่งอีกด้วย เรียกว่าสวยจนตะลึงไปเลย ซึ่งเคล็ดลับความสวยนั้น สาวปรางบอกว่าต้องนอนให้เต็มอิ่มนั่นเอง
ปราง กัญญ์ณรัณ

1. ปราง กัญญ์ณรัณ หน้าสด

ปกติเราจะเห็นเลดี้ปรางกับงานผมสลวยสวยเก๋ ราวกับมีฟาร์มผมเป็นของตัวเอง แต่พอเธอเผยหน้าสดเท่านั้นแหละ โซเชียลแตกทันที เพราะเธอยังมีผิวที่เนียนใสเปล่งปลั่งอีกด้วย เรียกว่าสวยจนตะลึงไปเลย ซึ่งเคล็ดลับความสวยนั้น สาวปรางบอกว่าต้องนอนให้เต็มอิ่มนั่นเอง


Nabila Surgery นาบิลา เซอเจอรี่ ใหม่ ดาวิกา หน้าสด           นางเอกสาวหุ่นบาง ที่มีใบหน้าสวยคมเข้ากับเรือนผมสีดำขลับ แต่นอกจากรูปร่างที่ผอมเพรียวแล้ว ยามเธอไม่แต่งหน้าก็ยังสวยไร้ที่ติอีกด้วย สมกับเป็นลูกรักพระเจ้าของจริง
ใหม่ ดาวิกา

2. ใหม่ ดาวิกา หน้าสด

นางเอกสาวหุ่นบาง ที่มีใบหน้าสวยคมเข้ากับเรือนผมสีดำขลับ แต่นอกจากรูปร่างที่ผอมเพรียวแล้ว ยามเธอไม่แต่งหน้าก็ยังสวยไร้ที่ติอีกด้วย สมกับเป็นลูกรักพระเจ้าของจริง


Nabila Surgery นาบิลา เซอเจอรี่ ญาญ่า อุรัสยา หน้าสด           อีกหนึ่งนางเอกสาวขวัญใจแฟน ๆ ที่ลุคของเธอนั้นสดใสน่ารักอยู่แล้ว แต่ยิ่งเวลาไม่แต่งหน้า ก็ทำให้ได้เห็นความเป็นธรรมชาติมากขึ้นไปอีก หน้าจอก็สวย หลังจอก็ใสแบบนี้ ไม่แปลกใจเลยที่เธอจะขึ้นแท่นนางเอกหน้าสวยของวงการ
ญาญ่า อุรัสยา

3. ญาญ่า อุรัสยา หน้าสด

อีกหนึ่งนางเอกสาวขวัญใจแฟน ๆ ที่ลุคของเธอนั้นสดใสน่ารักอยู่แล้ว แต่ยิ่งเวลาไม่แต่งหน้า ก็ทำให้ได้เห็นความเป็นธรรมชาติมากขึ้นไปอีก หน้าจอก็สวย หลังจอก็ใสแบบนี้ ไม่แปลกใจเลยที่เธอจะขึ้นแท่นนางเอกหน้าสวยของวงการ


Nabila Surgery นาบิลา เซอเจอรี่ แพทตี้ อังศุมาลิน หน้าสด           นางเอกหน้าเด็กที่เพิ่งสละโสดไปหมาด ๆ เป็นอีกหนึ่งสาวที่หนุ่ม ๆ ต่างก็หลงรักในรอยยิ้มสุดแบ๊วและใบหน้าหวาน ๆ แถมเวลาเธอไม่แต่หน้านั้นก็ยังคงความสวยใสไว้แบบไม่เปลี่ยนแปลง
แพทตี้ อังศุมาลิน

4. แพทตี้ อังศุมาลิน หน้าสด

นางเอกหน้าเด็กที่เพิ่งสละโสดไปหมาด ๆ เป็นอีกหนึ่งสาวที่หนุ่ม ๆ ต่างก็หลงรักในรอยยิ้มสุดแบ๊วและใบหน้าหวาน ๆ แถมเวลาเธอไม่แต่หน้านั้นก็ยังคงความสวยใสไว้แบบไม่เปลี่ยนแปลง


Nabila Surgery นาบิลา เซอเจอรี่ มิ้นท์ รัญชน์รวี หน้าสด           เธอคนนี้เรียกว่าเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ที่กำลังมาแรง แต่ถึงจะเตรียมขึ้นแท่นเป็นนางเอกช่องดัง เธอก็ยังโชว์หน้าสดได้แบบไม่ห่วงสวย ซึ่งพอเห็นแล้วก็ต้องยอมรับเลยว่าสาวมิ้นท์โหมดหน้าสดคือดีงามมาก ๆ ผิวใส แก้มแดงระเรื่อ สมกับเป็นสาวนักกีฬาจริง ๆ
มิ้นท์ รัญชน์รวี

5. มิ้นท์ รัญชน์รวี หน้าสด

เธอคนนี้เรียกว่าเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ที่กำลังมาแรง แต่ถึงจะเตรียมขึ้นแท่นเป็นนางเอกช่องดัง เธอก็ยังโชว์หน้าสดได้แบบไม่ห่วงสวย ซึ่งพอเห็นแล้วก็ต้องยอมรับเลยว่าสาวมิ้นท์โหมดหน้าสดคือดีงามมาก ๆ ผิวใส แก้มแดงระเรื่อ สมกับเป็นสาวนักกีฬาจริง ๆ


Nabila Surgery นาบิลา เซอเจอรี่ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา หน้าสด           นางเอกมากฝีมือ ที่ความน่ารักของเธอก็ไม่เป็นรองใคร แถมยังกล้าเปลือยหน้า โชว์ความสดใสในวันชิล ๆ ให้ชมผ่านทางโซเชียลมีเดียของตัวเองอยู่บ่อย ๆ จนใครเห็นก็ต้องกดหัวใจให้รัว ๆ
เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

6. เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา หน้าสด

นางเอกมากฝีมือ ที่ความน่ารักของเธอก็ไม่เป็นรองใคร แถมยังกล้าเปลือยหน้า โชว์ความสดใสในวันชิล ๆ ให้ชมผ่านทางโซเชียลมีเดียของตัวเองอยู่บ่อย ๆ จนใครเห็นก็ต้องกดหัวใจให้รัว ๆ


Nabila Surgery นาบิลา เซอเจอรี่ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ หน้าสด           นักแสดงคุณแม่ลูกสองที่สวยวันสวยคืน โดยเฉพาะงานผิวที่โกลว์ฉ่ำแบบสาวเกาหลี ดังนั้นพอไม่แต่งหน้า เธอก็ยังดูดี ทำเอาสาว ๆ DM ไปขอเคล็ดลับกันเพียบ
กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

7. กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ หน้าสด

นักแสดงคุณแม่ลูกสองที่สวยวันสวยคืน โดยเฉพาะงานผิวที่โกลว์ฉ่ำแบบสาวเกาหลี ดังนั้นพอไม่แต่งหน้า เธอก็ยังดูดี ทำเอาสาว ๆ DM ไปขอเคล็ดลับกันเพียบ


Nabila Surgery นาบิลา เซอเจอรี่ ริชชี่ อรเณศ หน้าสด           สาวหน้าใสที่เธอมักจะอวดหน้าสด เผยออร่าความขาวจั๊วะเปล่งประกาย แก้มชมพูสวยใสมีเลือดฝาดแบบผิวเด็ก ทำเอาแฟน ๆ ชมเป็นเสียงเดียวเลยว่าไม่แต่งหน้าก็รอด
ริชชี่ อรเณศ

8. ริชชี่ อรเณศ หน้าสด

สาวหน้าใสที่เธอมักจะอวดหน้าสด เผยออร่าความขาวจั๊วะเปล่งประกาย แก้มชมพูสวยใสมีเลือดฝาดแบบผิวเด็ก ทำเอาแฟน ๆ ชมเป็นเสียงเดียวเลยว่าไม่แต่งหน้าก็รอด


Nabila Surgery นาบิลา เซอเจอรี่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หน้าสด 	ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็เป็นคนนึงที่แต่งหน้าไม่เยอะ โชว์หน้าสดลงไอจีบ่อยม๊ากกกก เราก็เลยเอาภาพหน้าสดที่ดูแล้วก็ไม่ต่างจากตอนแต่งหน้าเท่าไหร่ของใบเฟิร์นมาฝากกัน บางลุคอาจจะสดสุดๆ แต่บางลุคก็มีเติมปาก เติมคิ้วบ้าง สำหรับเราก็จัดว่ายังหน้าสดอยู่นะ เพราะถ้าแบบเจ๊คือต้องโบก
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

9. ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หน้าสด

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็เป็นคนนึงที่แต่งหน้าไม่เยอะ โชว์หน้าสดลงไอจีบ่อยม๊ากกกก เราก็เลยเอาภาพหน้าสดที่ดูแล้วก็ไม่ต่างจากตอนแต่งหน้าเท่าไหร่ของใบเฟิร์นมาฝากกัน บางลุคอาจจะสดสุดๆ แต่บางลุคก็มีเติมปาก เติมคิ้วบ้าง สำหรับเราก็จัดว่ายังหน้าสดอยู่นะ เพราะถ้าแบบเจ๊คือต้องโบก!!


เห็นแบบนี้ สาว ๆ ต้องหันมาดูแลตัวเองให้มากขึ้นแล้วล่ะ อยากสวยไม่จำเป็นต้องรอ ติดต่อ Nabila Surgery สิคะ!! นาบิลา เซอเจอรี่ ทัวร์ศัลยกรรมเกาหลี ยินดีให้คำปรึกษาฟรี

ดู 153 ครั้ง0 ความคิดเห็น

תגובות


bottom of page