top of page
ศัลยกรรม-นาบิลา-เซอเจอรี่-nabila-surgery-ศัลยกรรมเกาหลี-ศัลยกรรมดึงหน้า-โรงพยาบาลศัลยกรรม-
รูปภาพนักเขียนnabila surgery

จิตตกกลัวจมูกทะลุ รีบเช็คก่อน

อัปเดตเมื่อ 28 ส.ค.

สำหรับใครที่กำลัง "จิตตกกลัวจมูกทะลุ" ต้องรีบเช็คก่อนที่สายเกินแก้นะคะ


สารบัญ


อาการจมูกทะลุ   อาการจมูกทะลุ เป็นยังไง ?? วันนี้นาบิลา เซอเจอรี่ เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี มีคำตอบให้ค่ะ  อาการซิลิโคนทะลุนั้น ส่วนใหญ่แล้ว จะไม่ได้เกิดขึ้นทันทีหลังจากเสริมจมูก แต่จะมีอาการเบื้องต้น ก่อนที่ซิลิโคนเสริมจมูกจะทะลุออกมา ซึ่งผู้ที่เข้ารับการทำศัลยกรรมเสริมจมูก สามารถสังเกตอาการเบื้องต้นด้วยตัวเอง และเข้ารับการรักษาอย่างทันท่วงทีได้ อาการก่อนซิลิโคนเสริมจมูกจะทะลุ มีดังนี้  เช็คอาการจมูกกำลังจะทะลุ ระยะแรก  การ ทำจมูก เป็นการทำศัลยกรรมเพื่อ การปรับรูปหน้าให้มีมิติ ที่ได้รับความนิยมจนติดอันดับ 1 ใน 3 ของการศัลยกรรม เพื่อการปรับเปลี่ยนใบหน้า หลายเคสหลังจากที่เสริมจมูกไป ก็ได้จมูกโด่งสวย รับกับใบหน้า แต่บางเคสก็เกิดปัญหาขึ้น หลังจากเสริม ทั้งการอักเสบ ติดเชื้อ การที่ร่างกายปฏิเสธซิลิโคน ทำให้เกิดอาการ จมูกทะลุ ซึ่งในครั้งนี้ เราได้รวบรวมเอา 10 สัญญาณที่บ่งบอกว่า จมูกที่เสริมมากำลังมีปัญหา และบางครั้งก็อาจเป็นสัญญาณเตือนอันตราย ว่าจมูกที่เสริมมานั้น ได้เวลาที่ต้องทำการแก้ไขโดยเร็ว

อาการจมูกทะลุ

อาการจมูกทะลุ เป็นยังไง ?? วันนี้นาบิลา เซอเจอรี่ เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี มีคำตอบให้ค่ะ


อาการซิลิโคนทะลุนั้น ส่วนใหญ่แล้ว จะไม่ได้เกิดขึ้นทันทีหลังจากเสริมจมูก แต่จะมีอาการเบื้องต้น ก่อนที่ซิลิโคนเสริมจมูกจะทะลุออกมา ซึ่งผู้ที่เข้ารับการทำศัลยกรรมเสริมจมูก สามารถสังเกตอาการเบื้องต้นด้วยตัวเอง และเข้ารับการรักษาอย่างทันท่วงทีได้ อาการก่อนซิลิโคนเสริมจมูกจะทะลุ มีดังนี้


เช็คอาการจมูกกำลังจะทะลุ ระยะแรก

การ ทำจมูก เป็นการทำศัลยกรรมเพื่อ การปรับรูปหน้าให้มีมิติ ที่ได้รับความนิยมจนติดอันดับ 1 ใน 3 ของการศัลยกรรม เพื่อการปรับเปลี่ยนใบหน้า หลายเคสหลังจากที่เสริมจมูกไป ก็ได้จมูกโด่งสวย รับกับใบหน้า แต่บางเคสก็เกิดปัญหาขึ้น หลังจากเสริม ทั้งการอักเสบ ติดเชื้อ การที่ร่างกายปฏิเสธซิลิโคน ทำให้เกิดอาการ จมูกทะลุ ซึ่งในครั้งนี้ เราได้รวบรวมเอา 10 สัญญาณที่บ่งบอกว่า จมูกที่เสริมมากำลังมีปัญหา และบางครั้งก็อาจเป็นสัญญาณเตือนอันตราย ว่าจมูกที่เสริมมานั้น ได้เวลาที่ต้องทำการแก้ไขโดยเร็ว


เนื้อปลายจมูกบาง  เนื้อปลายจมูกบาง เป็นสัญญาณเตือน ของอาการจมูกทะลุ โดยจะสังเกตเห็นได้ว่า ที่ตรงบริเวณปลายจมูก จะมีผิวหนังบาง เนื่องจากการเสียดสีของตัวซิลิโคนเสริมจมูก กับเนื้อจมูก เมื่อเวลาผ่านไปผิวจะบางลง จนทำให้เห็นว่า ปลายจมูกใส มีความมันวาว ซึ่งก็คือซิลิโคนที่สะท้อนแสงขึ้นมานั่นเอง จมูกทะลุ

  • เนื้อปลายจมูกบาง

เนื้อปลายจมูกบาง เป็นสัญญาณเตือน ของอาการจมูกทะลุ โดยจะสังเกตเห็นได้ว่า ที่ตรงบริเวณปลายจมูก จะมีผิวหนังบาง เนื่องจากการเสียดสีของตัวซิลิโคนเสริมจมูก กับเนื้อจมูก เมื่อเวลาผ่านไปผิวจะบางลง จนทำให้เห็นว่า ปลายจมูกใส มีความมันวาว ซึ่งก็คือซิลิโคนที่สะท้อนแสงขึ้นมานั่นเอง


รู้สึกเสียวที่บริเวณปลายจมูก  ถ้าหากว่าคุณเริ่มรู้สึกเจ็บ เวลาที่ลูบ หรือสัมผัสไปโดนที่ปลายจมูก นั่นแปลว่าผิวหนัง ที่บริเวณปลายจมูกบางมาก จนทำให้รับรู้ถึงการสัมผัส ได้ชัดเจนกว่าปกติ ไม่นานก็จะเกิดอาการจมูกทะลุ อาจจะสังเกตเห็นว่า ซิลิโคนทะลุออกมาที่บริเวณปลายจมูกได้ จมูกทะลุ

  • รู้สึกเสียวที่บริเวณปลายจมูก

ถ้าหากว่าคุณเริ่มรู้สึกเจ็บ เวลาที่ลูบ หรือสัมผัสไปโดนที่ปลายจมูก นั่นแปลว่าผิวหนัง ที่บริเวณปลายจมูกบางมาก จนทำให้รับรู้ถึงการสัมผัส ได้ชัดเจนกว่าปกติ ไม่นานก็จะเกิดอาการจมูกทะลุ อาจจะสังเกตเห็นว่า ซิลิโคนทะลุออกมาที่บริเวณปลายจมูกได้


ผิวที่ปลายจมูกเปลี่ยนสี  เมื่อผิวที่บริเวณปลายจมูจมูกนั้นบางลง ส่งผลให้เม็ดสีจางลง ผิวหนังในบริเวณปลายจมูก จึงมีเฉดสีที่แตกต่างจากบริเวณอื่น ๆ บนใบหน้าด้วย และจะสังเกตเห็นได้ว่า เวลาที่แต่งหน้า ลงเครื่องสำอาง จะต้องเน้นที่จมูก เพื่อให้สีผิวสม่ำเสมอกับผิวส่วนอื่น ๆ จมูกทะลุ

  • ผิวที่ปลายจมูกเปลี่ยนสี

เมื่อผิวที่บริเวณปลายจมูจมูกนั้นบางลง ส่งผลให้เม็ดสีจางลง ผิวหนังในบริเวณปลายจมูก จึงมีเฉดสีที่แตกต่างจากบริเวณอื่น ๆ บนใบหน้าด้วย และจะสังเกตเห็นได้ว่า เวลาที่แต่งหน้า ลงเครื่องสำอาง จะต้องเน้นที่จมูก เพื่อให้สีผิวสม่ำเสมอกับผิวส่วนอื่น ๆ


ทรงจมูกเปลี่ยน  ทรงจมูกเปลี่ยน จะสังเกตเห็นได้ว่า สันจมูกมีความเบี้ยวเอียง เป็นเพราะซิลิโคน เคลื่อนออกไปจากตำแหน่งเดิม ซึ่งการที่จมูกเบี้ยวเอียง สามารถสังเกตเห็นได้ตั้งแต่จมูกเริ่มรัดแกน จมูกทะลุ

  • ทรงจมูกเปลี่ยน

ทรงจมูกเปลี่ยน จะสังเกตเห็นได้ว่า สันจมูกมีความเบี้ยวเอียง เป็นเพราะซิลิโคน เคลื่อนออกไปจากตำแหน่งเดิม ซึ่งการที่จมูกเบี้ยวเอียง สามารถสังเกตเห็นได้ตั้งแต่จมูกเริ่มรัดแกน


จมูกมีลักษณะเป็นตะปุ่มตะป่ำ  จากสังเกตเห็นก้อนขรุขระ หรือก้อนตะปุ่มตะป่ำ ที่บริเวณสันจมูก หลังจากที่เสริมจมูกมาแล้ว เป็นเวลานานประมาณ 2-3 ปี เป็นสัญญาณเตือนว่า มีความเสี่ยงที่จะทำให้เกิด โอกาสจมูกทะลุได้สูงมาก จมูกทะลุ

  • จมูกมีลักษณะเป็นตะปุ่มตะป่ำ

จากสังเกตเห็นก้อนขรุขระ หรือก้อนตะปุ่มตะป่ำ ที่บริเวณสันจมูก หลังจากที่เสริมจมูกมาแล้ว เป็นเวลานานประมาณ 2-3 ปี เป็นสัญญาณเตือนว่า มีความเสี่ยงที่จะทำให้เกิด โอกาสจมูกทะลุได้สูงมาก


จมูกงุ้มลง  จมูกจะดูยาวมากขึ้น หรือมีปลายจมูกงุ้มลง จากการที่ซิลิโคน เริ่มเคลื่อนตัวลงมา เป็นเพราะมีการรัดตัวของแคปซูล ที่หุ้มซิลิโคนอยู่ ซิลิโคนจึงเคลื่อนตัวต่ำลงมา ซึ่งสัญญาณนี้เป็นสาเหตหลัก ของการเกิด ปลายจมูกทะลุ

  • จมูกงุ้มลง

จมูกจะดูยาวมากขึ้น หรือมีปลายจมูกงุ้มลง จากการที่ซิลิโคน เริ่มเคลื่อนตัวลงมา เป็นเพราะมีการรัดตัวของแคปซูล ที่หุ้มซิลิโคนอยู่ ซิลิโคนจึงเคลื่อนตัวต่ำลงมา ซึ่งสัญญาณนี้เป็นสาเหตหลัก ของการเกิด ปลายจมูกทะลุ


จมูกมีรอยบุ๋ม  จมูกมีร่อง หรือรอยบุ๋มเกิดขึ้น สาเหตุเป็นเพราะ ซิลิโคนที่เสริมจมูก ไปยึดติดกับชั้นผิวหนังมากเกินไป จึงเห็นเป็นขอบซิลิโคน ได้อย่างชัดเจน หรืออาจจะเกิดได้จากมีผังพืดหนามาก ผิวหนังมีความเป็นตะปุ่มตะป่ำ ขรุขระ และยังเกิดได้ จากการที่เนื้อจมูกอักเสบ จมูกทะลุ

  • จมูกมีรอยบุ๋ม

จมูกมีร่อง หรือรอยบุ๋มเกิดขึ้น สาเหตุเป็นเพราะ ซิลิโคนที่เสริมจมูก ไปยึดติดกับชั้นผิวหนังมากเกินไป จึงเห็นเป็นขอบซิลิโคน ได้อย่างชัดเจน หรืออาจจะเกิดได้จากมีผังพืดหนามาก ผิวหนังมีความเป็นตะปุ่มตะป่ำ ขรุขระ และยังเกิดได้ จากการที่เนื้อจมูกอักเสบ


สิวหัวช้างที่ปลายจมูก  การเกิดสิวหัวช้าง หมายถึงเกิดการอักเสบ ของผิวที่บริเวณนั้น ๆ ถ้าหากเกิดสิวหัวช้างที่ปลายจมูก ขั้นแรกให้รับประทานยา เพื่อรักษาอาการอักเสบนี้ก่อน แต่ถ้าหากว่าไม่ดีขึ้น อาจหมายถึงการอักเสบและติดเชื้อ ส่งผลทำให้ผิวบางลง จนสังเกตเห็นได้ถึงสีขาว ๆ ของซิลิโคน ซึ่งในอนาคตซิลิโคน จะทะลุออกมาที่ปลายจมูกได้ จมูกทะลุ

  • สิวหัวช้างที่ปลายจมูก

การเกิดสิวหัวช้าง หมายถึงเกิดการอักเสบ ของผิวที่บริเวณนั้น ๆ ถ้าหากเกิดสิวหัวช้างที่ปลายจมูก ขั้นแรกให้รับประทานยา เพื่อรักษาอาการอักเสบนี้ก่อน แต่ถ้าหากว่าไม่ดีขึ้น อาจหมายถึงการอักเสบและติดเชื้อ ส่งผลทำให้ผิวบางลง จนสังเกตเห็นได้ถึงสีขาว ๆ ของซิลิโคน ซึ่งในอนาคตซิลิโคน จะทะลุออกมาที่ปลายจมูกได้


เห็นส่วนของขาซิลิโคน  ถ้าหากสังเกตเห็นว่า จมูกเป็นเงาของแท่งซิลิโคน ที่ใช้เสริมจมูก หรือสังเกตเห็นได้ถึง ส่วนของขาซิลิโคนอย่างชัดเจน ถือเป็นสัญญาณอันตราย เพราะเป็นสิ่งที่บ่งบอกว่า ซิลิโคนใกล้ทะลุแล้ว จะต้องรีบพบแพทย์โดยด่วน จมูกทะลุ

  • เห็นส่วนของขาซิลิโคน

ถ้าหากสังเกตเห็นว่า จมูกเป็นเงาของแท่งซิลิโคน ที่ใช้เสริมจมูก หรือสังเกตเห็นได้ถึง ส่วนของขาซิลิโคนอย่างชัดเจน ถือเป็นสัญญาณอันตราย เพราะเป็นสิ่งที่บ่งบอกว่า ซิลิโคนใกล้ทะลุแล้ว จะต้องรีบพบแพทย์โดยด่วน


ซิลิโคนทะลุออกมาตรงปลายจมูก  ถ้าหากเห็นซิลิโคน ทะลุออกมาที่ปลายจมูกแล้ว ต้องรีบพบแพทย์โดยด่วน เพราะซิลิโคนทะลุออกมา ด้านนอกแล้ว ไม่ใช่แค่สัญญาณเตือน ต้องทำการแก้ไขอย่างรวดเร็ว เพราะถ้าทิ้งไว้อาจจะทำให้ เนื้อจมูกเสียไปได้ ทำให้การเสริมใหม่ ทำได้ยากมากขึ้นไปอีก จมูกทะลุ

  • ซิลิโคนทะลุออกมาตรงปลายจมูก

ถ้าหากเห็นซิลิโคน ทะลุออกมาที่ปลายจมูกแล้ว ต้องรีบพบแพทย์โดยด่วน เพราะซิลิโคนทะลุออกมา ด้านนอกแล้ว ไม่ใช่แค่สัญญาณเตือน ต้องทำการแก้ไขอย่างรวดเร็ว เพราะถ้าทิ้งไว้อาจจะทำให้ เนื้อจมูกเสียไปได้ ทำให้การเสริมใหม่ ทำได้ยากมากขึ้นไปอีก


สาเหตุที่ทำให้จมูกทะลุ

สาเหตุที่ทำให้ซิลิโคนทะลุ จะเกิดขึ้นจาก 5 สาเหตุหลังๆ ดังต่อไปนี้


  • เสริมซิลิโคนไม่ได้มาตรฐาน

จะต้องเลือกใช้ซิลิโคนสำหรับการเสริมจมูกโดยเฉพาะ ซึ่งจะต้องเป็นซิลิโคนมาตรฐาน เกรดทางการแพทย์ขึ้นไป มีความนิ่ม และยืดหยุ่นสูง สามารถรับกับจมูก และเข้ากับร่างกาย ของผู้เข้ารับการทำศัลยกรรมได้ดี อย่างไรก็ตาม ถ้าหากเราเลือกทำกับที่ไม่ได้มาตรฐาน ราคาถูก เลือกใช้ซิลิโคนที่ไม่ได้มาตรฐาน มีเนื้อที่แข็ง และไม่ยืดหยุ่น จะเสี่ยงทำให้เกิดซิลิโคนเสริมจมูกทะลุได้


  • เสริมซิลิโคนผิดขนาด

เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่พบได้บ่อย โดยจะเกิดจากการที่ ผู้เข้ารับการทำศัลยกรรมเสริมจมูก อยากได้รูปทรงจมูกที่โด่งมากเกินไป แต่ตัวเองมีเนื้อจมูกน้อย ไม่สามารถรองรับซิลิโคนที่เสริมเข้าไปได้ ผลที่ตามมาคือ จะทำให้ผิวหนังบริเวณปลายจมูกค่อยๆ บางลง จนกระทั่งเกิดการทะลุในที่สุด


 เสริมซิลิโคนผิดขนาด  เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่พบได้บ่อย โดยจะเกิดจากการที่ ผู้เข้ารับการทำศัลยกรรมเสริมจมูก อยากได้รูปทรงจมูกที่โด่งมากเกินไป แต่ตัวเองมีเนื้อจมูกน้อย ไม่สามารถรองรับซิลิโคนที่เสริมเข้าไปได้ ผลที่ตามมาคือ จะทำให้ผิวหนังบริเวณปลายจมูกค่อยๆ บางลง จนกระทั่งเกิดการทะลุในที่สุด จมูกทะลุ

  • แก้จมูกหลังเสริมจมูกเร็วเกินไป

หลังจากที่เสริมจมูกเสร็จแล้ว หากไม่พอใจในผลลัพธ์หลังทำ ควรที่จะรอให้แผลผ่าตัดหายดีก่อน อย่าเพิ่งไปรบกวนแผล ที่เพิ่งผ่าตัดเสร็จ เพราะการที่เราใจร้อนมากๆ อยากแก้จมูกเร็วๆ ทั้งๆ ที่แผลผ่าตัดยังไม่หายดี จะทำให้เสี่ยงต่อการติดเชื้ออักเสบ จนนำไปสู่การเกิดผลข้างเคียง อย่างซิลิโคนทะลุนั่นเอง


  • จมูกอักเสบหรือติดเชื้อ

ในคนที่เกิดการอักเสบ หรือติดเชื้อ เช่น มีอาการบวมแดง ปวดแผลผ่าตัด บวมยุบแบบไม่คงที่ และมีน้ำเหลือง หรือเลือดไหลออกมาจากด้านในจมูก หรือรอยแผลผ่าตัด จะต้องรีบไปพบแพทย์ เพื่อเข้ารับการรักษาอย่างเหมาะสม เพราะถ้าหากปล่อยทิ้งไว้ จนทำให้ผิวหนังเป็นสีดำ และซิลิโคนกินเนื้อจมูก ก็จะทำให้จมูกเน่า เนื้อยุบ และซิลิโคนทะลุตามมา


  • การดูแลหลังผ่าตัดไม่ดีพอ

อาจดูแลตัวเองได้ไม่ถูกวิธี เช่น พักผ่อนน้อย สัมผัสแผลบ่อย ทำความสะอาดไม่ถูกวิธี สามารถเพิ่มโอกาสทำให้เกิดอาการได้


การแก้ไขจมูก ที่ได้รับอันตรายจากซิลิโคน  ในเบื้องต้น แพทย์จะตรวจวินิจฉัย และวางแผนการรักษาอย่างเหมาะสมก่อน ถ้าหากมีการอักเสบไม่มาก ก็จะรักษาด้วยการให้รับประทานยาแก้อักเสบ เพื่อลดอาการบวม และอักเสบก่อน ซึ่งจะช่วยป้องกันไม่ให้เกิดผลข้างเคียง อย่างไรก็ตาม ถ้าหากมีอาการอักเสบ หรือติดเชื้ออย่างรุนแรง หรือมีความเสี่ยง ที่ซิลิโคนเสริมจมูกจะทะลุ จากการเสริมจมูกไม่ได้มาตรฐาน   แพทย์ก็จะทำการผ่าตัด นำซิลิโคนเสริมจมูกออกมา หลังจากนั้น ผู้เข้ารับการรักษาจะต้องพักฟื้น จนกว่าแผลผ่าตัดจะหายเป็นปกติ ถึงจะสามารถทำการเสริมจมูกใหม่ได้อีกครั้ง ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วจะใช้ระยะเวลา 6 เดือนขึ้นไป กว่าที่เนื้อจมูกจะแข็งแรง พอที่จะรองรับซิลิโคนเสริมจมูกได้ keta ลงทะเบียน k-eta ก่อนไปเกาหลี

การแก้ไขจมูก ที่ได้รับอันตรายจากซิลิโคน

ในเบื้องต้น แพทย์จะตรวจวินิจฉัย และวางแผนการรักษาอย่างเหมาะสมก่อน ถ้าหากมีการอักเสบไม่มาก ก็จะรักษาด้วยการให้รับประทานยาแก้อักเสบ เพื่อลดอาการบวม และอักเสบก่อน ซึ่งจะช่วยป้องกันไม่ให้เกิดผลข้างเคียง อย่างไรก็ตาม ถ้าหากมีอาการอักเสบ หรือติดเชื้ออย่างรุนแรง หรือมีความเสี่ยง ที่ซิลิโคนเสริมจมูกจะทะลุ จากการเสริมจมูกไม่ได้มาตรฐาน


แพทย์ก็จะทำการผ่าตัด นำซิลิโคนเสริมจมูกออกมา หลังจากนั้น ผู้เข้ารับการรักษาจะต้องพักฟื้น จนกว่าแผลผ่าตัดจะหายเป็นปกติ ถึงจะสามารถทำการเสริมจมูกใหม่ได้อีกครั้ง ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วจะใช้ระยะเวลา 6 เดือนขึ้นไป กว่าที่เนื้อจมูกจะแข็งแรง พอที่จะรองรับซิลิโคนเสริมจมูกได้


สนใจศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย⁠

ID : @nabila 

Face Book : Nabila Surgery 

Instagram : nabilasurgery 


ความเหมาะสมในการทำศัลยกรรมจมูก? ​  การศัลยกรรมจมูกเกาหลีจะเน้นการผ่าตัดให้ออกมาเหมาะสมกับโครงสร้างเดิมของจมูกแต่ละคน ซึ่งต้องคำนึงถึงความกว้างของสันจมูก  สภาพของจมูก ความโค้งเว้าของหน้าผาก และจะต้องไม่ทำให้เกิดแผลเป็นที่เห็นชัดหลังการผ่าตัดศัลยกรรม เช่นเดียวกันในการศัลยกรรมแก้จมูกสำหรับผู้ที่มีปัญหาหลังผ่าตัด ไม่ว่าจะเกิดจากการอักเสบ ความผิดพลาดจากการผ่าตัดรวมถึงความไม่พึงพอใจของทรงจมูก ก็ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยในการผ่าตัดเป็นเรื่องหลัก

ศัลยกรรมจมูก

สัดส่วนจมูกที่บรรดาผู้เชี่ยวชาญด้านความงามศัลยกรรมเกาหลีและศัลยแพทย์เกาหลีต่างลงความเห็นว่าสวยและสมบูรณ์แบบที่สุดนั้น ควรมีองค์ประกอบดังนี้

  • ความยาวของจมูก : ประมาณ 1 ใน 3 ของใบหน้า

  • จุดเริ่มต้นของจมูก : เริ่มจากระหว่างคิ้วกับใต้คิ้ว

  • ด้านข้างของจมูก : ต้องมีรูปร่างที่โค้งสูงขึ้นอย่างนุ่มนวลและไล่ระดับลงไปยังปลายจมูก

  • การทำมุมของจมูก : อยู่ที่ประมาณ 100 -105 องศา หรือต่างกันได้เล็กน้อย

  • สันจมูก : หากมองในมุมด้านหน้าสันจมูกต้องออกมาตรง

  • ปีกจมูก : แคบกว่าความกว้างของปาก หากลากเส้นจากตา ทั้งสองข้างลงมาในแนวตั้ง ความใหญ่ของจมูก ต้องไม่เกินนั้น


* สำหรับผู้หญิงควรมีสัดส่วนเท่ากับ 1:1:0.8~0.9 และสำหรับผู้ชายจะเป็น 1:1:1



ความเหมาะสมในการทำศัลยกรรมจมูก? ​

การศัลยกรรมจมูกเกาหลีจะเน้นการผ่าตัดให้ออกมาเหมาะสมกับโครงสร้างเดิมของจมูกแต่ละคน ซึ่งต้องคำนึงถึงความกว้างของสันจมูก


สภาพของจมูก ความโค้งเว้าของหน้าผาก และจะต้องไม่ทำให้เกิดแผลเป็นที่เห็นชัดหลังการผ่าตัดศัลยกรรม เช่นเดียวกันในการศัลยกรรมแก้จมูกสำหรับผู้ที่มีปัญหาหลังผ่าตัด ไม่ว่าจะเกิดจากการอักเสบ ความผิดพลาดจากการผ่าตัดรวมถึงความไม่พึงพอใจของทรงจมูก ก็ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยในการผ่าตัดเป็นเรื่องหลัก


แก้จมูกที่ไหนดี  สำหรับท่านใดคิดกำลังคิดว่าจะไป "แก้จมูกที่ไหนดี นะคะ" อย่างที่กล่าวไปในข้างต้นว่า การถอดพักชิลิโคน 6 เดือน อาจจะก่อให้เกิอาการข้างเคียงเช่น ปลายจมูกยุบ เกิดพังผืดภายในจมูก หรือ เกิดอาการผิวจมูกเป็นคลื่น  ซึ่งทางนาบิลา เซอเจอรี่ เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี เราได้มองเห็นถึงปัญหาเหล่านี้ จึงได้คัดศัลยแพทย์ชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ให้กับลูกค้าของนาบิลา เซอเจอรี่ ทุกท่านแล้วค่ะ เตรียมตัวก่อนผ่าตัดศัลยกรรมเกาหลี

แก้จมูกที่ไหนดี

สำหรับท่านใดคิดกำลังคิดว่าจะไป "แก้จมูกที่ไหนดี นะคะ" อย่างที่กล่าวไปในข้างต้นว่า การถอดพักชิลิโคน 6 เดือน อาจจะก่อให้เกิอาการข้างเคียงเช่น ปลายจมูกยุบ เกิดพังผืดภายในจมูก หรือ เกิดอาการผิวจมูกเป็นคลื่น


ซึ่งทางนาบิลา เซอเจอรี่ เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี เราได้มองเห็นถึงปัญหาเหล่านี้ จึงได้คัดศัลยแพทย์ชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ให้กับลูกค้าของนาบิลา เซอเจอรี่ ทุกท่านแล้วค่ะ


แก้จมูกที่ไหนดี  สำหรับท่านใดคิดกำลังคิดว่าจะไป "แก้จมูกที่ไหนดี นะคะ" อย่างที่กล่าวไปในข้างต้นว่า การถอดพักชิลิโคน 6 เดือน อาจจะก่อให้เกิอาการข้างเคียงเช่น ปลายจมูกยุบ เกิดพังผืดภายในจมูก หรือ เกิดอาการผิวจมูกเป็นคลื่น  ซึ่งทางนาบิลา เซอเจอรี่ เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี เราได้มองเห็นถึงปัญหาเหล่านี้ จึงได้คัดศัลยแพทย์ชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ให้กับลูกค้าของนาบิลา เซอเจอรี่ ทุกท่านแล้วค่ะ เตรียมตัวก่อนผ่าตัดศัลยกรรมเกาหลี

แก้จมูกที่เกาหลี กับ คุณหมอ อี จองฮวัน !!

หากพูดถึงศัลยแพทย์ชื่อดังในการแก้จมูกนั้น เชื่อว่าหลาย ๆ ท่านก็คงต้องนึกว่าชื่อของ คุณหมอ อี จองฮวัน มาเป็นรายชื่อแรก ๆ แน่นอนเลยค่ะ เพราะว่าคุณหมอ อี จองฮวัน คุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมจมูกของโรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี (AB Plastic Surgery) มีชื่อในวงการมาก ๆ ทางด้านการทำจมูก และคุณหมอก็มีความสามารถทางด้านศัลยกรรมที่หลากหลาย มีศิลปะและความปราณีตสูงมาก ไม่ว่าจะงานตา หรือ จมูก ก็ออกมาได้เป๊ะและปังสุด ๆ แถมคนบอกต่อกันมาเยอะว่าทำจมูกกับคุณหมอแล้วหน้าละมุน ดูเด็กลง และยังเนียนเว่อร์มากเลยค่ะ


อีกทั้งคุณหมอยังมีประสบการณ์ผ่าตัด 10+ ปี และคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ป่วยเป็นอันดับแรกของการผ่าตัด โดยคุณหมอไม่มีอุบัติเหตุทางการแพทย์เลย ! ตั้งแต่เปิดตัว รับรองว่าทำจมูกกับ คุณหมอ อี จองฮวัน ปลอดภัย ปลายไม่ทะลุ ผิวไม่บาง รับกับใบหน้าอย่างสมบูรณ์แบบ แน่นอน และที่สำคัญคุณหมอเก่ และประสบการณ์สูงมาก ๆ จะเคสยากไหนก็แก้ได้ เคสยากที่ รพ. อื่นไม่รับแก้ ต้องมาแก้กับ คุณหมอ อี จองฮวัน ที่ รพ.เอบี เลยค่ะ


ทุกการทำศัลยกรรมบนใบหน้าควรทำกับศัลยแพทย์เฉพาะทางและสามารถตรวจสอบประวัติได้ ศัลยแพทย์ทุกท่านของเอบีมีใบอนุญาตอย่างถูกต้องตามกฏหมาย หากคุณกำลังมองหาการทำศัลยกรรมตาและจมูกอย่างปลอดภัยสามารถวางใจคุณหมอเฉพาะทางมากประสบการณ์อย่าง คุณหมอ อี จองฮวัน ได้เลยค่ะ


แก้จมูกที่เกาหลี กับ คุณหมอ อี จองฮวัน !!  หากพูดถึงศัลยแพทย์ชื่อดังในการแก้จมูกนั้น เชื่อว่าหลาย ๆ ท่านก็คงต้องนึกว่าชื่อของ คุณหมอ อี จองฮวัน มาเป็นรายชื่อแรก ๆ แน่นอนเลยค่ะ เพราะว่าคุณหมอ อี จองฮวัน คุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมจมูกของโรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี  (AB Plastic Surgery) มีชื่อในวงการมาก ๆ ทางด้านการทำจมูก และคุณหมอก็มีความสามารถทางด้านศัลยกรรมที่หลากหลาย มีศิลปะและความปราณีตสูงมาก ไม่ว่าจะงานตา หรือ จมูก ก็ออกมาได้เป๊ะและปังสุด ๆ แถมคนบอกต่อกันมาเยอะว่าทำจมูกกับคุณหมอแล้วหน้าละมุน ดูเด็กลง และยังเนียนเว่อร์มากเลยค่ะ  อีกทั้งคุณหมอยังมีประสบการณ์ผ่าตัด 10+ ปี และคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ป่วยเป็นอันดับแรกของการผ่าตัด โดยคุณหมอไม่มีอุบัติเหตุทางการแพทย์เลย ! ตั้งแต่เปิดตัว  รับรองว่าทำจมูกกับ คุณหมอ อี จองฮวัน ปลอดภัย ปลายไม่ทะลุ ผิวไม่บาง รับกับใบหน้าอย่างสมบูรณ์แบบ แน่นอน และที่สำคัญคุณหมอเก่ และประสบการณ์สูงมาก ๆ จะเคสยากไหนก็แก้ได้ เคสยากที่ รพ. อื่นไม่รับแก้ ต้องมาแก้กับ คุณหมอ อี จองฮวัน ที่ รพ.เอบี เลยค่ะ  ทุกการทำศัลยกรรมบนใบหน้าควรทำกับศัลยแพทย์เฉพาะทางและสามารถตรวจสอบประวัติได้ ศัลยแพทย์ทุกท่านของเอบีมีใบอนุญาตอย่างถูกต้องตามกฏหมาย หากคุณกำลังมองหาการทำศัลยกรรมตาและจมูกอย่างปลอดภัยสามารถวางใจคุณหมอเฉพาะทางมากประสบการณ์อย่าง คุณหมอ อี จองฮวัน ได้เลยค่ะ

ประวัติ คุณหมอ อี จองฮวัน โรงพยาบาล AB

  • สมาชิกสามัญของสมาคมศัลยกรรมพลาสติกแห่งเกาหลี

  • สมาชิกสามัญของสมาคมศัลยกรรมตกแต่งความงามแห่งเกาหลี

  • สมาชิกสามัญของสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าและกะโหลกศีรษะแห่งประเทศเกาหลี

  • สมาชิกสมาคมศัลยกรรมตาแห่งเกาหลี

  • สมาชิกของสมาคมวิจัยการผ่าตัดศัลยกรรมจมูกแห่งเกาหลี

  • (อดีต) ผู้อำนวยการ UVOM Plastic Surgery

  • (อดีต) ผู้อำนวยการ YUNO Plastic Surgery

  • (อดีต) ผู้อำนวยการ Namu Plastic Surgery


การทำศัลยกรรมความงามเป็นการกลบจุดด้อย ดึงเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเสริมความมั่นใจทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เอบีเชื่อว่าผลลัพธ์ที่ดีของคนไข้คือหน้าที่หลักของศัลยแพทย์ที่จะรังสรรค์ผลงานบนใบหน้าของคนไข้อย่างประณีต จุดผิดพลาดแม้เพียง 1% ต้องถูกกำจัดทิ้งและจุดเล็กๆที่แต่งเติมบนใบหน้าก็สามารถเปลี่ยนภาพลักษณ์ของคนไข้ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ สัญชาติญาณของศัลยแพทย์ที่สั่งสมจากประสบการณ์ทำงานจะช่วยเนรมิตความฝันของคนไข้ให้เป็นจริง


บรรยากาศภายใน รพ.เอบี



ไม่เพียงแต่หน้าตาของคนเราที่ไม่เหมือนกัน ความต้องการของคนไข้แต่ละคนย่อมไม่เหมือนกันด้วย เพราะมุมมองต่อความสวยงามเป็นเรื่องของปัจเจกบุคคล ดังนั้นศัลยแพทย์ไม่สามารถทำศัลยกรรมแต่ละจุดด้วยแพทเทิร์นเดียวกันได้ ต้องวิเคราะห์เป็นรายบุคคล รับฟังความต้องการที่แท้จริงของคนไข้ พร้อมให้คำแนะนำอย่างจริงใจตรงไปตรงมา และอาศัยประสบการณ์การลงมือทำรวมทั้งหมั่นเรียนรู้เพื่อให้ได้สามารถสร้างผลงานที่ตรงตามความต้องการของคนไข้ เอบีเชื่อมั่นในหลัก Above and Beyond แม้ว่าดีแล้ว ต้องทำให้ดีขึ้นอีก ไม่มีทางหยุดพัฒนาเพื่อคนไข้ได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด


ไปศัลยกรรมที่เกาหลี กับ นาบิลา เซอเจอรี่ ของแถมเพียบ !!



ส่วนของใบหน้าที่คนนิยมศัลยกรรมมากสุดหนีไม่พ้นการทำศัลยกรรมจมูก เนื่องด้วยชาวเอเชียส่วนใหญ่มีปัญหาเนื้อจมูกน้อย สันจมูกไม่โด่ง ปีกจมูกกว้าง หลายคนรู้สึกว่าเมื่อมองตรงใบหน้าตัวเองรู้สึกไม่มีมิติ ขาดความมั่นใจ จึงเป็นเหตุผลหลักที่คนส่วนใหญ่ตัดสินใจทำศัลยกรรม ที่เอบีมีคอนเซปว่า “สวยตั้งแต่สันยันปลายจมูก สวยครบจบได้ที่เอบีโดยไม่ต้องแก้ซ้ำ” การทำศัลยกรรมที่ดีควรจบแค่ครั้งเดียวก็เกินพอ คุณหมอทำวิเคราะห์และออกแบบจมูกให้เข้ากับใบหน้าและตรงตามความต้องการของคนไข้แต่ละคนมากสุด ไม่ใช่แค่โฟกัสเพียงรูปจมูกที่สวยงามเพียงจุดเดียว นอกจากกนี้หากคนไข้คนใดมีภาวะคัดจมูกจากกระดูกอ่อนในจมูกที่โค้งงอ ผิดรูป ก็สามารถทำศัลยกรรมจมูกพร้อมกับแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้ในคราวเดียว


รีวิว ทำจมูก แก้จมูก เกาหลี รพ.เอบี


แก้จมูกที่เกาหลี กับ คุณหมอ อี จองฮวัน !!  หากพูดถึงศัลยแพทย์ชื่อดังในการแก้จมูกนั้น เชื่อว่าหลาย ๆ ท่านก็คงต้องนึกว่าชื่อของ คุณหมอ อี จองฮวัน มาเป็นรายชื่อแรก ๆ แน่นอนเลยค่ะ เพราะว่าคุณหมอ อี จองฮวัน คุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมจมูกของโรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี  (AB Plastic Surgery) มีชื่อในวงการมาก ๆ ทางด้านการทำจมูก และคุณหมอก็มีความสามารถทางด้านศัลยกรรมที่หลากหลาย มีศิลปะและความปราณีตสูงมาก ไม่ว่าจะงานตา หรือ จมูก ก็ออกมาได้เป๊ะและปังสุด ๆ แถมคนบอกต่อกันมาเยอะว่าทำจมูกกับคุณหมอแล้วหน้าละมุน ดูเด็กลง และยังเนียนเว่อร์มากเลยค่ะ  อีกทั้งคุณหมอยังมีประสบการณ์ผ่าตัด 10+ ปี และคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ป่วยเป็นอันดับแรกของการผ่าตัด โดยคุณหมอไม่มีอุบัติเหตุทางการแพทย์เลย ! ตั้งแต่เปิดตัว  รับรองว่าทำจมูกกับ คุณหมอ อี จองฮวัน ปลอดภัย ปลายไม่ทะลุ ผิวไม่บาง รับกับใบหน้าอย่างสมบูรณ์แบบ แน่นอน และที่สำคัญคุณหมอเก่ และประสบการณ์สูงมาก ๆ จะเคสยากไหนก็แก้ได้ เคสยากที่ รพ. อื่นไม่รับแก้ ต้องมาแก้กับ คุณหมอ อี จองฮวัน ที่ รพ.เอบี เลยค่ะ  ทุกการทำศัลยกรรมบนใบหน้าควรทำกับศัลยแพทย์เฉพาะทางและสามารถตรวจสอบประวัติได้ ศัลยแพทย์ทุกท่านของเอบีมีใบอนุญาตอย่างถูกต้องตามกฏหมาย หากคุณกำลังมองหาการทำศัลยกรรมตาและจมูกอย่างปลอดภัยสามารถวางใจคุณหมอเฉพาะทางมากประสบการณ์อย่าง คุณหมอ อี จองฮวัน ได้เลยค่ะ
แก้จมูกที่เกาหลี กับ คุณหมอ อี จองฮวัน !!  หากพูดถึงศัลยแพทย์ชื่อดังในการแก้จมูกนั้น เชื่อว่าหลาย ๆ ท่านก็คงต้องนึกว่าชื่อของ คุณหมอ อี จองฮวัน มาเป็นรายชื่อแรก ๆ แน่นอนเลยค่ะ เพราะว่าคุณหมอ อี จองฮวัน คุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมจมูกของโรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี  (AB Plastic Surgery) มีชื่อในวงการมาก ๆ ทางด้านการทำจมูก และคุณหมอก็มีความสามารถทางด้านศัลยกรรมที่หลากหลาย มีศิลปะและความปราณีตสูงมาก ไม่ว่าจะงานตา หรือ จมูก ก็ออกมาได้เป๊ะและปังสุด ๆ แถมคนบอกต่อกันมาเยอะว่าทำจมูกกับคุณหมอแล้วหน้าละมุน ดูเด็กลง และยังเนียนเว่อร์มากเลยค่ะ  อีกทั้งคุณหมอยังมีประสบการณ์ผ่าตัด 10+ ปี และคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ป่วยเป็นอันดับแรกของการผ่าตัด โดยคุณหมอไม่มีอุบัติเหตุทางการแพทย์เลย ! ตั้งแต่เปิดตัว  รับรองว่าทำจมูกกับ คุณหมอ อี จองฮวัน ปลอดภัย ปลายไม่ทะลุ ผิวไม่บาง รับกับใบหน้าอย่างสมบูรณ์แบบ แน่นอน และที่สำคัญคุณหมอเก่ และประสบการณ์สูงมาก ๆ จะเคสยากไหนก็แก้ได้ เคสยากที่ รพ. อื่นไม่รับแก้ ต้องมาแก้กับ คุณหมอ อี จองฮวัน ที่ รพ.เอบี เลยค่ะ  ทุกการทำศัลยกรรมบนใบหน้าควรทำกับศัลยแพทย์เฉพาะทางและสามารถตรวจสอบประวัติได้ ศัลยแพทย์ทุกท่านของเอบีมีใบอนุญาตอย่างถูกต้องตามกฏหมาย หากคุณกำลังมองหาการทำศัลยกรรมตาและจมูกอย่างปลอดภัยสามารถวางใจคุณหมอเฉพาะทางมากประสบการณ์อย่าง คุณหมอ อี จองฮวัน ได้เลยค่ะ

ติดตามบทความเกี่ยวกับศัลยกรรมจมูก


วัสดุที่ใช้ในการแก้จมูก

วัสดุที่ใช้ในการแก้จมูก ทางนาบิลา เซอเจอรี่ ของเราขอแนะนำว่าให้ใช้เป็นกระดูกอ่อนของตนเองนะคะ ไม่ว่าจะเป็น กระดูกอ่อนหลังหู , กระดูกอ่อนภายในจมูก , กระดูกอ่อนจากซี่โครง เพื่อป้องกันการเกิดอาการแพ้ จากวัสดุที่ใช้ในการเสริมจมูกชนิดอื่นค่ะ


อีกทั้งกระดูกอ่อนส่วนที่สามารถนำมาเสริมปลายจมูกได้แก่ บริเวณหลังหู,กระดูกอ่อนภายในจมูก และกระดูกอ่อนจากซี่โครง เป็นการเสริมปลายจมูกให้ดูพุ่งมีมิติ ในกรณีของผู้ที่มีผิวปลายจมูกบาง หากใช้กระดูกอ่อนเสริมด้านหน้าก็สามารถช่วยในเรื่องของกระดูกโผล่ออกมาได้


วัสดุที่ใช้ในการแก้จมูก  วัสดุที่ใช้ในการแก้จมูก ทางนาบิลา เซอเจอรี่ ของเราขอแนะนำว่าให้ใช้เป็นกระดูกอ่อนของตนเองนะคะ ไม่ว่าจะเป็น กระดูกอ่อนหลังหู , กระดูกอ่อนภายในจมูก , กระดูกอ่อนจากซี่โครง เพื่อป้องกันการเกิดอาการแพ้ จากวัสดุที่ใช้ในการเสริมจมูกชนิดอื่นค่ะ  อีกทั้งกระดูกอ่อนส่วนที่สามารถนำมาเสริมปลายจมูกได้แก่ บริเวณหลังหู,กระดูกอ่อนภายในจมูก และกระดูกอ่อนจากซี่โครง เป็นการเสริมปลายจมูกให้ดูพุ่งมีมิติ ในกรณีของผู้ที่มีผิวปลายจมูกบาง หากใช้กระดูกอ่อนเสริมด้านหน้าก็สามารถช่วยในเรื่องของกระดูกโผล่ออกมาได้

วิธีการผ่าตัด ในการแก้จมูก

วิธีการผ่าตัด ศัลยกรรมแก้จมูกแบบเปิด (Open Technique) เป็นเทคนิคการเสริมจมูกที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเกาหลีและเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นในไทยรวมไปถึงวงการศัลยกรรมความงามทั่วโลก เนื่องจากการผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิดสามารถทำการผ่าตัดเสริมสันจมูกไปพร้อมตกแต่งกระดูกภายในจมูกให้เรียงชิด และสามารถกำจัดไขมันบริเวณจมูกออกได้ในทีเดียว เป็นการแก้ปัญหาภายในจมูกที่สามารถทำได้ภายในขั้นตอนเดียว


วิธีการผ่าตัด ในการแก้จมูก  วิธีการผ่าตัด ศัลยกรรมแก้จมูกแบบเปิด (Open Technique) เป็นเทคนิคการเสริมจมูกที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเกาหลีและเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นในไทยรวมไปถึงวงการศัลยกรรมความงามทั่วโลก เนื่องจากการผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิดสามารถทำการผ่าตัดเสริมสันจมูกไปพร้อมตกแต่งกระดูกภายในจมูกให้เรียงชิด และสามารถกำจัดไขมันบริเวณจมูกออกได้ในทีเดียว เป็นการแก้ปัญหาภายในจมูกที่สามารถทำได้ภายในขั้นตอนเดียว ข้อดีของการศัลยกรรมจมูกแบบ Open   สำหรับข้อดีของการศัลยกรรมจมูกแบบ Open นั้นถือว่าเป็นการทำจมูกวิธีที่สามารถตกแต่งภายในได้ในทีเดียว โดยเฉพาะในกรณีที่จมูกผิดรูป, จมูกเบี้ยว, จมูกเหยี่ยว, หรือเป็นเคสศัลยกรรมแก้จมูกที่เคยทำการผ่าตัดมาแล้วเกิดความผิดพลาดหรือไม่พึงพอใจในผลลัพธ์ ซึ่งวิธีนี้เหมาะสมกว่าวิธีผ่าด้านในโพรงจมูก  * เนื่องจากเป็นการผ่าตัดศัลยกรรมที่เปิดทางด้านหน้าจมูก อาจจะทำให้เห็นรอยแผลในช่วงแรกชัดเล็กน้อย แต่เมื่อเวลาผ่านไปรอยแผลเป็นก็จะค่อยๆ จางลงจนแทบมองไม่เห็นในที่สุด

ข้อดีของการศัลยกรรมจมูกแบบ Open

สำหรับข้อดีของการศัลยกรรมจมูกแบบ Open นั้นถือว่าเป็นการทำจมูกวิธีที่สามารถตกแต่งภายในได้ในทีเดียว โดยเฉพาะในกรณีที่จมูกผิดรูป, จมูกเบี้ยว, จมูกเหยี่ยว, หรือเป็นเคสศัลยกรรมแก้จมูกที่เคยทำการผ่าตัดมาแล้วเกิดความผิดพลาดหรือไม่พึงพอใจในผลลัพธ์ ซึ่งวิธีนี้เหมาะสมกว่าวิธีผ่าด้านในโพรงจมูก


* เนื่องจากเป็นการผ่าตัดศัลยกรรมที่เปิดทางด้านหน้าจมูก อาจจะทำให้เห็นรอยแผลในช่วงแรกชัดเล็กน้อย แต่เมื่อเวลาผ่านไปรอยแผลเป็นก็จะค่อยๆ จางลงจนแทบมองไม่เห็นในที่สุด


สนใจศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย⁠

ID : @nabila 

Face Book : Nabila Surgery 

Instagram : nabilasurgery 


ศัลยกรรมเกาหลี ราคา แก้จมูกที่เกาหลี กับ คุณหมอ อี จองฮวัน !!  หากพูดถึงศัลยแพทย์ชื่อดังในการแก้จมูกนั้น เชื่อว่าหลาย ๆ ท่านก็คงต้องนึกว่าชื่อของ คุณหมอ อี จองฮวัน มาเป็นรายชื่อแรก ๆ แน่นอนเลยค่ะ เพราะว่าคุณหมอ อี จองฮวัน คุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมจมูกของโรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี  (AB Plastic Surgery) มีชื่อในวงการมาก ๆ ทางด้านการทำจมูก และคุณหมอก็มีความสามารถทางด้านศัลยกรรมที่หลากหลาย มีศิลปะและความปราณีตสูงมาก ไม่ว่าจะงานตา หรือ จมูก ก็ออกมาได้เป๊ะและปังสุด ๆ แถมคนบอกต่อกันมาเยอะว่าทำจมูกกับคุณหมอแล้วหน้าละมุน ดูเด็กลง และยังเนียนเว่อร์มากเลยค่ะ  อีกทั้งคุณหมอยังมีประสบการณ์ผ่าตัด 10+ ปี และคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ป่วยเป็นอันดับแรกของการผ่าตัด โดยคุณหมอไม่มีอุบัติเหตุทางการแพทย์เลย ! ตั้งแต่เปิดตัว  รับรองว่าทำจมูกกับ คุณหมอ อี จองฮวัน ปลอดภัย ปลายไม่ทะลุ ผิวไม่บาง รับกับใบหน้าอย่างสมบูรณ์แบบ แน่นอน และที่สำคัญคุณหมอเก่ และประสบการณ์สูงมาก ๆ จะเคสยากไหนก็แก้ได้ เคสยากที่ รพ. อื่นไม่รับแก้ ต้องมาแก้กับ คุณหมอ อี จองฮวัน ที่ รพ.เอบี เลยค่ะ  ทุกการทำศัลยกรรมบนใบหน้าควรทำกับศัลยแพทย์เฉพาะทางและสามารถตรวจสอบประวัติได้ ศัลยแพทย์ทุกท่านของเอบีมีใบอนุญาตอย่างถูกต้องตามกฏหมาย หากคุณกำลังมองหาการทำศัลยกรรมตาและจมูกอย่างปลอดภัยสามารถวางใจคุณหมอเฉพาะทางมากประสบการณ์อย่าง คุณหมอ อี จองฮวัน ได้เลยค่ะ

Comments


bottom of page