top of page
ศัลยกรรม-นาบิลา-เซอเจอรี่-nabila-surgery-ศัลยกรรมเกาหลี-ศัลยกรรมดึงหน้า-โรงพยาบาลศัลยกรรม-
รูปภาพนักเขียนnabila surgery

Rejuran รีจูรันเกาหลี บูสเตอร์หน้าฉ่ำใส อันดับ 1

อัปเดตเมื่อ 19 ส.ค. 2566


Nabila Surgery นาบิลา เซอเจอรี่ หลายคนน่าจะเคยได้ยินคำว่า รีจูรัน รีจูรันฮีลเลอร์ หรือ ฉีดรีจูรัน กันมาบ้าง เพราะตอนนี้รีจูรันนับว่าเป็นการบำรุงผิวขั้นสุด ที่ฮิตที่สุด ไม่ว่าจะไปไหนทางไหนก็มีแต่คนพูดถึงและประเทศไทยเพิ่งจะได้อนุมัติให้ อย. ทำให้สามารถฉีดรีจูรันได้แล้ว แต่ก่อนจะตัดสินใจฉีดรีจูรันที่จะช่วยให้หน้าเนียนใสอย่างพี่สาวเกาหลี อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ ถ้าหากคุณยังไม่ทราบเรื่องเหล่านี้    บทความนี้จะพาทุกคนไปรู้จักกับ รีจูรัน (Rejuran) ว่ามีส่วนผสมอะไรถึงสามารถช่วยให้ผิวสวย ฉ่ำวาว เรียบเนียน เงาเป็นกระจกได้ สามารถฉีดที่บริเวณใดได้บ้าง ใครบ้างที่เหมาะกับการฉีดรีจูรัน rejuran ที่เกาหลี ราคาเท่าไหร่ ฉีดrejuran ดีไหม ร่วมไปถึงครีมรีจูรันเกาหลี ดีจริงหรือป่าว   **พิเศษสุดๆ สำหรับผู้ใช้งาน nabilasurgery.com ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย   แอดไลน์ไว้เลย เพื่อพบกับดีลความงามจากรพ.ในเครือ  Let Me In มากกว่า 50+ แห่ง  เพราะความสวยไม่ต้องรอ!   รีจูรัน (Rejuran) คืออะไร ? การฉีดรีจูรันเพื่อแก้ปัญหาผิวหน้าเริ่มเกิดขึ้นในปี 2014 และได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ จนปัจจุบัน ซึ่งการฉีดรีจูรันไม่ได้รับความนิยมแค่เพียงในประเทศเกาหลีเท่านั้น แต่ยังได้รับความนิยมในแถบประเทศเอเชีย ประเทศอื่นๆ อีกด้วย เช่น ประเทศสิงคโปร์ และ ในประเทศไทยที่เพิ่งมีการอนุมัติ อย. ทำให้สามารถฉีดรีจูรันได้แล้ว      รีจูรัน หรือ รีจูรัน ฮีลเลอร์ (Rejuran Healer) คือ การฟื้นฟูผิวด้วยพอลินิวคลีโอไทด์ (Polynucleotide) ที่เป็นชิ้นส่วน DNA จากปลาแซลมอน เพื่อช่วยซ่อมแซมผิวในระดับลึก กระตุ้นให้เซลล์ผิวเกิดการสร้างตัวใหม่ฟื้นฟูบาดแผล (Wound healing) แก้ปัญหาผิวที่เสื่อมสภาพ (Aging Skin)  เชื่อว่าทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ หน้าเนียนใส รูขุมขนเล็กลง และแก้ปัญหากระฝ้า จุดด่างดำ      นอกจากนี้ Polynucleotide ยังช่วยกระตุ้นให้เซลล์ผิวสร้างกรดไฮยาลูโรนิคและคอลลาเจน ซึ่งทำให้ผิวชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้นและช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น เติมเต็มร่องลึกและลดปัญหาริ้วรอย พร้อมทั้งทำให้เกราะป้องกันผิว (Skin barrier) หนาตัวและมีความแข็งแรงมากขึ้น
Rejuran รีจูรันเกาหลี บูสเตอร์หน้าฉ่ำใส อันดับ 1

หลายคนน่าจะเคยได้ยินคำว่า รีจูรัน รีจูรันฮีลเลอร์ หรือ ฉีดรีจูรัน กันมาบ้าง เพราะตอนนี้รีจูรันนับว่าเป็นการบำรุงผิวขั้นสุด ที่ฮิตที่สุด ไม่ว่าจะไปไหนทางไหนก็มีแต่คนพูดถึงและประเทศไทยเพิ่งจะได้อนุมัติให้ อย. ทำให้สามารถฉีดรีจูรันได้แล้ว แต่ก่อนจะตัดสินใจฉีดรีจูรันที่จะช่วยให้หน้าเนียนใสอย่างพี่สาวเกาหลี อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ ถ้าหากคุณยังไม่ทราบเรื่องเหล่านี้


บทความนี้จะพาทุกคนไปรู้จักกับ รีจูรัน (Rejuran) ว่ามีส่วนผสมอะไรถึงสามารถช่วยให้ผิวสวย ฉ่ำวาว เรียบเนียน เงาเป็นกระจกได้ สามารถฉีดที่บริเวณใดได้บ้าง ใครบ้างที่เหมาะกับการฉีดรีจูรัน rejuran ที่เกาหลี ราคาเท่าไหร่ ฉีดrejuran ดีไหม ร่วมไปถึงครีมรีจูรันเกาหลี ดีจริงหรือป่าว


**พิเศษสุดๆ สำหรับผู้ใช้งาน nabilasurgery.com ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

แอดไลน์ไว้เลย เพื่อพบกับดีลความงามจากรพ.ในเครือ Let Me In มากกว่า 50+ แห่ง เพราะความสวยไม่ต้องรอ!


รีจูรัน (Rejuran) คืออะไร ?

การฉีดรีจูรันเพื่อแก้ปัญหาผิวหน้าเริ่มเกิดขึ้นในปี 2014 และได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ จนปัจจุบัน ซึ่งการฉีดรีจูรันไม่ได้รับความนิยมแค่เพียงในประเทศเกาหลีเท่านั้น แต่ยังได้รับความนิยมในแถบประเทศเอเชีย ประเทศอื่นๆ อีกด้วย เช่น ประเทศสิงคโปร์ และ ในประเทศไทยที่เพิ่งมีการอนุมัติ อย. ทำให้สามารถฉีดรีจูรันได้แล้ว

รีจูรัน หรือ รีจูรัน ฮีลเลอร์ (Rejuran Healer) คือ การฟื้นฟูผิวด้วยพอลินิวคลีโอไทด์ (Polynucleotide) ที่เป็นชิ้นส่วน DNA จากปลาแซลมอน เพื่อช่วยซ่อมแซมผิวในระดับลึก กระตุ้นให้เซลล์ผิวเกิดการสร้างตัวใหม่ฟื้นฟูบาดแผล (Wound healing) แก้ปัญหาผิวที่เสื่อมสภาพ (Aging Skin) เชื่อว่าทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ หน้าเนียนใส รูขุมขนเล็กลง และแก้ปัญหากระฝ้า จุดด่างดำ

นอกจากนี้ Polynucleotide ยังช่วยกระตุ้นให้เซลล์ผิวสร้างกรดไฮยาลูโรนิคและคอลลาเจน ซึ่งทำให้ผิวชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้นและช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น เติมเต็มร่องลึกและลดปัญหาริ้วรอย พร้อมทั้งทำให้เกราะป้องกันผิว (Skin barrier) หนาตัวและมีความแข็งแรงมากขึ้น


Nabila Surgery นาบิลา เซอเจอรี่ พอลินิวคลีโอไทด์ (polynucleotide) คือ ? Polynucleotide (PN) ในรีจูรัน คือ ชิ้นส่วน DNA และสารสกัดที่ได้มาจากปลาแซลมอนที่อาศัยอยู่ในทะเลธรรมชาติ ซึ่งเป็น DNA ที่มีความคล้ายคลึงกับ DNA ของมนุษย์มากที่สุด เมื่อฉีดเข้าไปที่ผิวหนังจะช่วยการรวมของโปรตีนและกระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวให้เกิดใหม่เพิ่มความยืดหยุ่นและฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย    ***ที่สำคัญ Polynucleotide สามารถทนความร้อนได้ ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย และไม่กระตุ้นให้เกิดการตอบสนองของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย และด้วย DNA ที่คล้ายคลึงกับมนุษย์จึงทำให้โอกาสแพ้น้อยมาก   ทำไมต้องฉีดรีจูรัน Rejuran รีจูรันเป็นการฟื้นฟูผิวจากภายในสู่ภายนอกด้วย สารสกัดและ DNA จากปลาแซลมอน ช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ของผิวที่เกิดขึ้น โดยสาเหตุที่ทำให้รีจูรันได้รับความสนใจอย่างล้นหลามในปัจจุบันนั้นมีหลายข้อ ไม่ว่าจะเป็น      ช่วยกระตุ้นให้เกิดเซลล​์ผิวใหม่  กระชับรูขุมขน หน้าเนียนขึ้น  ปรับสมดุลให้แก่ผิว ลดปัญหาสิวที่อาจจะเกิดขึ้น เช่น สิวอักเสบ   ผิวยกกระชับ  เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว  สีผิวสม่ำเสมอ แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ  ลดเลือดริ้วรอย  ลดความมันบนใบหน้า      ทั้งนี้ผลลัพธ์หลังจากการฉีดรีจูรันของแต่ละคนจะขึ้นอยู่กับสภาพผิว และ ความชำนาญของแพทย์ที่ดูแลด้วย สำหรับผู้ที่สนใจควรเลือกคลินิกเสริมความงามที่ได้มาตรฐานและมีความน่าเชื่อถือ เพราะปัจจุบันเริ่มมีรีจูรันที่เป็นของปลอมออกมาในตลาดกันบ้างแล้ว    Rejuran รีจูรันทำงานอย่างไร เมื่อฉีดรีจูรันเข้าสู่พื้นหนังแล้ว Polynucleotide จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่อย่างรวดเร็ว ทำให้เกิดการหลั่งโกรทแฟคเตอร์ (Growth factor) ไม่ว่าจะเป็น IGF, EGF และ FGF ที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์ไฟโบรบลาสต์ ช่วยควบคุมการหลั่งสารไซโตไคม์เพื่อลดการอักเสบของผิว ช่วยสร้างหลอดเลือดและทำให้ระบบไหลเวียนเลือดดีขึ้น ซึ่งจะช่วยให้การขับของเสียออกจากผิวดีมากขึ้นตามไปด้วย   Rejuran ฉีดตรงไหนได้บ้าง การฉีดรีจูรัน ฮีลเลอร์จะฉีดทั่วบริเวณบนใบหน้าแบบกระจายที่ชั้นผิวหนังแท้ ไม่ว่าจะเป็นบริเวณ    บริเวณหน้าผาก สามารถฉีดรีจูรันตื้นๆ เพื่อยกกระชับร่องบริเวณหน้าผากเพื่อให้หน้าดูอ่อนเยาว์ พร้อมทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว  รอบดวงตา เป็นบริเวณที่มักจะมีร่องลึกที่ทำให้ดูแก่กว่าวัย หรือ ดูโทรม ซึ่งการฉีดรีจูรัน สามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ทำให้ร่องลึกบริเวณรอบดวงตาใต้ตา ตื้นขึ้นช่วยให้หน้าดูอ่อนกว่าวัย  แก้มและร่องแก้ม เป็นบริเวณที่มักจะมีปัญหาผิวมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ปัญหารูขุมขนกว้าง สิว ร่องลึกร่องแก้ม และเกิดฝ้ากระ ซึ่งการฉีดรีจูรันสามารถช่วยแก้ไขปัญหาที่กล่าวมาได้  รอบริมฝีปาก เป็นบริเวณที่มักพบปัญหาริ้วรอย เหี่ยวย่น และ ผิวแห้ง ซึ่งการฉีดรีจูรันจะค่อนข้างตอบโจทย์เพราะ Polynucleotide (PN) สามารถสร้างเซลล์ผิดที่เกิดใหม่และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้  บริเวณอื่นๆ บนใบหน้าที่ต้องการการกระชับ   ใครเหมาะกับฉีดรีจูรัน Rejuran สำหรับผู้ที่สนใจรีจูรัน ฮีลเลอร์ แต่ยังคงมีความลังเลเล็กน้อย เพราะการฉีดหนึ่งครั้งมีราคาที่ค่อนข้างสูง มาลองดูดีกว่าว่า รีจูรัน ฮีลเลอร์เหมาะกับใครบ้าง ?
รีจูรัน (Rejuran)

พอลินิวคลีโอไทด์ (polynucleotide) คือ ?

Polynucleotide (PN) ในรีจูรัน คือ ชิ้นส่วน DNA และสารสกัดที่ได้มาจากปลาแซลมอนที่อาศัยอยู่ในทะเลธรรมชาติ ซึ่งเป็น DNA ที่มีความคล้ายคลึงกับ DNA ของมนุษย์มากที่สุด เมื่อฉีดเข้าไปที่ผิวหนังจะช่วยการรวมของโปรตีนและกระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวให้เกิดใหม่เพิ่มความยืดหยุ่นและฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย


***ที่สำคัญ Polynucleotide สามารถทนความร้อนได้ ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย และไม่กระตุ้นให้เกิดการตอบสนองของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย และด้วย DNA ที่คล้ายคลึงกับมนุษย์จึงทำให้โอกาสแพ้น้อยมาก


ทำไมต้องฉีดรีจูรัน Rejuran

รีจูรันเป็นการฟื้นฟูผิวจากภายในสู่ภายนอกด้วย สารสกัดและ DNA จากปลาแซลมอน ช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ของผิวที่เกิดขึ้น โดยสาเหตุที่ทำให้รีจูรันได้รับความสนใจอย่างล้นหลามในปัจจุบันนั้นมีหลายข้อ ไม่ว่าจะเป็น

  • ช่วยกระตุ้นให้เกิดเซลล​์ผิวใหม่

  • กระชับรูขุมขน หน้าเนียนขึ้น

  • ปรับสมดุลให้แก่ผิว ลดปัญหาสิวที่อาจจะเกิดขึ้น เช่น สิวอักเสบ

  • ผิวยกกระชับ

  • เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว

  • สีผิวสม่ำเสมอ แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ

  • ลดเลือดริ้วรอย

  • ลดความมันบนใบหน้า

ทั้งนี้ผลลัพธ์หลังจากการฉีดรีจูรันของแต่ละคนจะขึ้นอยู่กับสภาพผิว และ ความชำนาญของแพทย์ที่ดูแลด้วย สำหรับผู้ที่สนใจควรเลือกคลินิกเสริมความงามที่ได้มาตรฐานและมีความน่าเชื่อถือ เพราะปัจจุบันเริ่มมีรีจูรันที่เป็นของปลอมออกมาในตลาดกันบ้างแล้ว


Rejuran รีจูรันทำงานอย่างไร

เมื่อฉีดรีจูรันเข้าสู่พื้นหนังแล้ว Polynucleotide จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่อย่างรวดเร็ว ทำให้เกิดการหลั่งโกรทแฟคเตอร์ (Growth factor) ไม่ว่าจะเป็น IGF, EGF และ FGF ที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์ไฟโบรบลาสต์ ช่วยควบคุมการหลั่งสารไซโตไคม์เพื่อลดการอักเสบของผิว ช่วยสร้างหลอดเลือดและทำให้ระบบไหลเวียนเลือดดีขึ้น ซึ่งจะช่วยให้การขับของเสียออกจากผิวดีมากขึ้นตามไปด้วย


Rejuran ฉีดตรงไหนได้บ้าง

การฉีดรีจูรัน ฮีลเลอร์จะฉีดทั่วบริเวณบนใบหน้าแบบกระจายที่ชั้นผิวหนังแท้ ไม่ว่าจะเป็นบริเวณ


  • บริเวณหน้าผาก สามารถฉีดรีจูรันตื้นๆ เพื่อยกกระชับร่องบริเวณหน้าผากเพื่อให้หน้าดูอ่อนเยาว์ พร้อมทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

  • รอบดวงตา เป็นบริเวณที่มักจะมีร่องลึกที่ทำให้ดูแก่กว่าวัย หรือ ดูโทรม ซึ่งการฉีดรีจูรัน สามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ทำให้ร่องลึกบริเวณรอบดวงตาใต้ตา ตื้นขึ้นช่วยให้หน้าดูอ่อนกว่าวัย

  • แก้มและร่องแก้ม เป็นบริเวณที่มักจะมีปัญหาผิวมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ปัญหารูขุมขนกว้าง สิว ร่องลึกร่องแก้ม และเกิดฝ้ากระ ซึ่งการฉีดรีจูรันสามารถช่วยแก้ไขปัญหาที่กล่าวมาได้

  • รอบริมฝีปาก เป็นบริเวณที่มักพบปัญหาริ้วรอย เหี่ยวย่น และ ผิวแห้ง ซึ่งการฉีดรีจูรันจะค่อนข้างตอบโจทย์เพราะ Polynucleotide (PN) สามารถสร้างเซลล์ผิดที่เกิดใหม่และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้

  • บริเวณอื่นๆ บนใบหน้าที่ต้องการการกระชับ


ใครเหมาะกับฉีดรีจูรัน Rejuran

สำหรับผู้ที่สนใจรีจูรัน ฮีลเลอร์ แต่ยังคงมีความลังเลเล็กน้อย เพราะการฉีดหนึ่งครั้งมีราคาที่ค่อนข้างสูง มาลองดูดีกว่าว่า รีจูรัน ฮีลเลอร์เหมาะกับใครบ้าง ?


Nabila Surgery นาบิลา เซอเจอรี่ ผู้ที่ต้องการสุขภาพผิวดี เป็นธรรมชาติ การฉีดรีจูรันเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมีสุขภาพผิวที่ดี สวยใส เปล่งประกาย โดยการฉีดรีจูรันจะเข้าไปกระตุ้นการฟื้นฟูตัวเองของผิว พร้อมช่วยแก้ไขปัญหาผิวต่างๆ ที่ปรากฏขึ้น ไม่ว่าจะเป็น หน้าแห้งกร้าน รูขุมขนกว้าง รอยดำรอยแดง และปัญหาฝ้ากระ เป็นต้น   ผู้ที่ต้องการผิวหน้าเต่งตึง ผู้ที่ต้องการให้ผิวหน้าเต่งตึงดูเยาว์วัย การฉีดรีจูรันจะช่วยเติมเต็มริ้วรอยต่างๆ ทั่วทั้งใบหน้าช่วยให้ผิวหน้าเต่งตึง กระชับมากขึ้น ดูสดชื่น พร้อมทั้งช่วยปรับสภาพผิวทำให้ผิวหน้าแต่งหน้าติดนานดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น    ผู้ที่มีริ้วรอยบนใบหน้า สำหรับผู้ที่มีริ้วรอยการฉีดรีจูรันต่อเนื่องจะสามารถช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในร่างกายเพื่อฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวหนังภายใน เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว และช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ที่ปรากฏขึ้นบนผิวได้    ผู้ที่กำลังรักษาหลุมสิว Polynucleotide จะช่วยกระตุ้นการทำงานของไฟโบรบลาสต์เพื่อสร้างคอลลาเจนในชั้นหนังแท้ ( Dermis) ขึ้นมาใหม่ ที่สามารถช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เติมเต็ม หลุมสิว ซึ่งมีงานวิจัยพบว่าการสามารถทำให้ผิวหนาขึ้นภายใน 4 สัปดาห์    ผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ สำหรับผู้ที่มีปัญหาเม็ดสีส่วนเกิน เชื่อว่ารีจูรันสามารถช่วยปรับสีผิวและเพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิวได้ โดยสามารถช่วยแก้ไขปัญหาผิวหมองคล้ำ และ สีผิวไม่สม่ำเสมอได้ดี พร้อมทั้งยังช่วยให้ผิวสุขภาพดีจากภายใน    Rejuran เห็นผลกี่วัน เห็นผลไวไหม หลังจากฉีดรีจูรันแล้วจะสามารถเห็นผลลัพธ์ตั้งแต่เข็มแรกที่ฉีด โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 3-5 วัน คุณจะเริ่มรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวว่ามีผิวดูสุขภาพดีขึ้น มีความฉ่ำวาว มีความชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ และเรียบเนียนมากขึ้น ทั้งนี้ผลลัพธ์ของแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยเช่นเดียวกัน   Rejuran อยู่ได้นานเท่าไหร่ สำหรับผู้ที่สนใจฉีดรีจูรันแนะนำว่าฉีด 3 ครั้งแรกให้เว้นระยะห่างเข็มละ 3-4 สัปดาห์ และหลังจากฉีดเข็มที่สามแล้วให้เว้นยาวประมาณ 3-6 เดือน เพื่อให้ผิวดูสุขภาพดี ฉ่ำวาว อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ช่วงระยะเว้นว่างการฉีดของแต่ละคนอาจจะไม่เท่ากัน หากสุขภาพผิวของคุณดีอยู่แล้ว ไม่ได้มีปัญหาผิวมาก อาจจะเว้นยาวกว่าผู้ที่มีปัญหาผิวรุนแรง
ฉีดรีจูรัน Rejuran

ผู้ที่ต้องการสุขภาพผิวดี เป็นธรรมชาติ

การฉีดรีจูรันเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมีสุขภาพผิวที่ดี สวยใส เปล่งประกาย โดยการฉีดรีจูรันจะเข้าไปกระตุ้นการฟื้นฟูตัวเองของผิว พร้อมช่วยแก้ไขปัญหาผิวต่างๆ ที่ปรากฏขึ้น ไม่ว่าจะเป็น หน้าแห้งกร้าน รูขุมขนกว้าง รอยดำรอยแดง และปัญหาฝ้ากระ เป็นต้น


ผู้ที่ต้องการผิวหน้าเต่งตึง

ผู้ที่ต้องการให้ผิวหน้าเต่งตึงดูเยาว์วัย การฉีดรีจูรันจะช่วยเติมเต็มริ้วรอยต่างๆ ทั่วทั้งใบหน้าช่วยให้ผิวหน้าเต่งตึง กระชับมากขึ้น ดูสดชื่น พร้อมทั้งช่วยปรับสภาพผิวทำให้ผิวหน้าแต่งหน้าติดนานดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น


ผู้ที่มีริ้วรอยบนใบหน้า

สำหรับผู้ที่มีริ้วรอยการฉีดรีจูรันต่อเนื่องจะสามารถช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในร่างกายเพื่อฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวหนังภายใน เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว และช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ที่ปรากฏขึ้นบนผิวได้


ผู้ที่กำลังรักษาหลุมสิว

Polynucleotide จะช่วยกระตุ้นการทำงานของไฟโบรบลาสต์เพื่อสร้างคอลลาเจนในชั้นหนังแท้ ( Dermis) ขึ้นมาใหม่ ที่สามารถช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เติมเต็ม หลุมสิว ซึ่งมีงานวิจัยพบว่าการสามารถทำให้ผิวหนาขึ้นภายใน 4 สัปดาห์


ผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ

สำหรับผู้ที่มีปัญหาเม็ดสีส่วนเกิน เชื่อว่ารีจูรันสามารถช่วยปรับสีผิวและเพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิวได้ โดยสามารถช่วยแก้ไขปัญหาผิวหมองคล้ำ และ สีผิวไม่สม่ำเสมอได้ดี พร้อมทั้งยังช่วยให้ผิวสุขภาพดีจากภายใน


Rejuran เห็นผลกี่วัน เห็นผลไวไหม

หลังจากฉีดรีจูรันแล้วจะสามารถเห็นผลลัพธ์ตั้งแต่เข็มแรกที่ฉีด โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 3-5 วัน คุณจะเริ่มรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวว่ามีผิวดูสุขภาพดีขึ้น มีความฉ่ำวาว มีความชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ และเรียบเนียนมากขึ้น ทั้งนี้ผลลัพธ์ของแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยเช่นเดียวกัน


Rejuran อยู่ได้นานเท่าไหร่

สำหรับผู้ที่สนใจฉีดรีจูรันแนะนำว่าฉีด 3 ครั้งแรกให้เว้นระยะห่างเข็มละ 3-4 สัปดาห์ และหลังจากฉีดเข็มที่สามแล้วให้เว้นยาวประมาณ 3-6 เดือน เพื่อให้ผิวดูสุขภาพดี ฉ่ำวาว อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ช่วงระยะเว้นว่างการฉีดของแต่ละคนอาจจะไม่เท่ากัน หากสุขภาพผิวของคุณดีอยู่แล้ว ไม่ได้มีปัญหาผิวมาก อาจจะเว้นยาวกว่าผู้ที่มีปัญหาผิวรุนแรง


สนใจศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย⁠


นาบิลา เซอเจอรี่ เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีทำศัลยกรรมครบวงจรนึกถึง Nabila Surgery ปรับโครงหน้า ยุบโหนกแก้ม ตัดกราม v-line เลื่อนขากรรไกร เสริมจมูก open เสริมจมูกด้วยซี่โครงตัวเอง ดูดไขมัน ดึงหน้าลดอายุ รวมครบจบในทริปเดียว “ กิน เที่ยว ช็อป พร้อมทำหน้า ” เราเตรียมเอกสาร K-ETA, นัดปรึกษาศัลยแพทย์เกาหลี ในอีเว้นท์งานปรึกษาในไทย หรือปรึกษาศัลยกรรมออนไลน์, วางแผนการเดินทาง จองวันผ่าตัด, จองตั๋วเครื่องบิน จองที่พัก แลกเงินวอนเกาหลี และรถรับ-ส่ง, ติดต่อล่ามไทยมืออาชีพ ดูแลฟิวเพื่อนสนิทที่ห่วงใยกันและพาเที่ยวในขณะอยู่เกาหลีใต้
สนใจศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย⁠

ดู 55 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Коментарі


bottom of page