top of page
ศัลยกรรม-นาบิลา-เซอเจอรี่-nabila-surgery-ศัลยกรรมเกาหลี-ศัลยกรรมดึงหน้า-โรงพยาบาลศัลยกรรม-
  • รูปภาพนักเขียนnabila surgery

ดึงหน้าเกาหลี คุ้มไหม ราคาเท่าไหร่?

ดึงหน้าเกาหลี เทคนิคการยกกระชับ ลดรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าที่เห็นผลได้อย่างยาวนาน โดยเทคโนโลยีทางการแพทย์ของเกาหลีที่ได้มาตรฐาน พร้อมทีมศัลยแพทย์เกาหลีที่น่าไว้วาง ที่นาบิลา เซอเจอรี่ ศัลยกรรมเกาหลีราคาคุ้มค่า อยู่ได้นาน


ดึงหน้าเกาหลี ศัลยกรรมยกกระชับ ชะลอวัย

คงปฏิเสธไม่ได้ว่า การมีภาพลักษณ์ที่ดูอ่อนเยาว์กว่าวัย ทำให้ได้เปรียบในหลาย ๆ เรื่อง ด้วยเหตุนี้การรักษาความอ่อนเยาว์เอาไว้ให้ได้นานที่สุดจึงเป็นเรื่องที่คนในยุคนี้ให้ความใส่ใจเป็นอันดับต้น ๆ ทั้งนี้วิธีที่ได้รับความนิยมอย่างมากก็คือการศัลยกรรมดึงหน้า เพราะสามารถเห็นผลความเปลี่ยนแปลงได้ทันทีหลังจากการศัลยกรรม และด้วยการพัฒนาทางการแพทย์ที่ทำให้เทคนิคการดึงหน้ามีหลากหลายมากขึ้น


แต่ถ้าพูดถึงว่าวิธีใดที่ได้ผลมากที่สุดในตอนนี้ เทคนิคการดึงหน้าเกาหลี เพราะการดึงหน้าเกาหลี หรือยกกระชับใบหน้า เป็นศัลยกรรมเพื่อลดความหย่อนคล้อยของใบหน้า และกำจัดริ้วรอยของใบหน้าที่เกิดขึ้นตามช่วงอายุและสภาพผิว ที่ประเทศเกาหลีการยกกระชับใบหน้าที่ดีต้องทำการดึงควบคู่ตั้งแต่ผิวหนังภายนอกและชั้นกล้ามเนื้อภายในใบหน้า โดยจะแบ่งเป็นดังนี้


  1. Full – Facelift : การผ่าตัดดึงหน้าทุกส่วนทั้งส่วนบน กลาง ล่าง และลำคอ

  2. Forehead lift : การผ่าตัดดึงเฉพาะหน้าผาก

  3. Brow lift : การผ่าตัดยกคิ้ว ทำให้ดวงตาโตขึ้น คิ้วยกขึ้น

  4. Midface lift : การผ่าตัดดึงใบหน้าส่วนกลาง แก้ม ส่วนล่างของตา

  5. Neck lift : การผ่าตัดดึงเฉพาะบริเวณลำคอ


ซึ่งลูกค้าสามารถเช็คราคาศัลยกรรมเกาหลี ได้ที่นี่ >> https://www.nabilasurgery.com/price

สนใจศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย⁠

ID : @nabila 

Face Book : Nabila Surgery 

Instagram : nabilasurgery 


ศัลยกรรมดึงหน้าเกาหลี ที่ไหนดี

เชื่อว่าหลายคนที่ตัดสินใจทำศัลยกรรม เป็นล้วนๆ แล้วแต่ต้องการให้เป็นการทำศัลยกรรมครั้งเดียวจบแบบไม่ต้องแก้อีก


ซึ่งด้วยประสบการณ์ตลอดระยะเวลาของการเป็นเอเจนซีศัลยกรรมเกาหลี โดย Nabila Surgery เรามีความมั่นใจในการเลือกสรรศัลยแพทย์ที่มีความชำนาญในแต่ละด้าน ให้กับลูกค้าที่สนใจอยากทำศัลยกรรมเกาหลี เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีขึ้น และมั่นใจที่สุด


โดย Nabila Surgery จะคอยอัปเดตเทรนด์ศัลยกรรมใหม่ ๆ ในเกาหลีให้กับลูกค้าที่เข้ามาปรึกษาอยู่เสมอ รวมไปถึงการวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าแต่ละเคส เพื่อให้ได้ศัลยแพทย์และโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่เหมาะสมกับเคสของลูกค้ามากที่สุด


Nabila Surgery มีโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่ร่วมงานด้วยกว่า 40+ แห่ง มีข้อมูลเกี่ยวกับประสบการณ์การผ่าตัด และความชำนาญของศัลยแพทย์แต่ละท่าน กว่า 1,000 คน รวมไปถึงมีภาพรีวิวก่อนและหลังศัลยกรรมให้ลูกค้าได้เปรียบเทียบเพื่อใช้ประกอบในการตัดสินใจ และมีรีวิวจากดารา/อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังในประเทศไทยอีกมากมาย


Nabila Surgery ให้บริการดูแลอย่างเป็นระบบ ใส่ใจทุกขั้นตอน

เริ่มจากรับผลประเมินจุดศัลยกรรมจากโรงพยาบาลต่าง ๆ ช่วยเลือกศัลยแพทย์ที่เหมาะสมที่สุดให้กับลูกค้า โดยให้คำแนะนำอย่างตรงไปตรงมาด้วยการตัดจุดศัลยกรรมบางจุดที่ไม่จำเป็นออก และกำหนดราคาค่าผ่าตัดให้เหมาะสมกับงบประมาณของลูกค้า พร้อมส่งต่อให้กับล่ามที่มีประสบการณ์ในการทำงานด้านศัลยกรรม รับหน้าที่ดูแลลูกค้าแต่ละเคส เพราะที่ Nabila Surgery เรามีทีมล่ามมากกว่า 15 คน ซึ่งมีประสบการณ์ในการทำงานด้านศัลยกรรมความงาม และทำหน้าที่คอยอยู่ดูแลลูกค้า ตั้งแต่การให้คำปรึกษาตลอดจนการผ่าตัด


คำถามที่หลาย ๆ คนอาจสงสัย?

จุดศัลยกรรมที่คนไทยทำมากที่สุดในปี 2024? : แก้จมูก, แก้ตา, ปรับโครงหน้า และดึงหน้าศัลยกรรมยกกระชับ


แนะนำศัลยแพทย์ศัลยกรรมดึงหน้าเกาหลีมากฝีมือ ที่ผ่าตัดให้เหล่าคนดัง


คุณหมอ ปาร์คจงลิม ศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านกระดูก/โครงหน้า มีประสบการณ์ผ่าตัดกว่า 20 ปี ผ่าตัดโครงหน้ามากกว่า 10,000 เคส ด้วยเทคนิคที่สั่งสมมาเป็นเวลานาน จึงสามารถสร้างรูปหน้าที่งดงามได้ และเป็นหนึ่งในทีมแพทย์ที่เข้าร่วมรายการ Let Me In Thailand


คุณหมอ ฮันกยูนัม ศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านยกกระชับ มีความรู้และชำนาญด้านผิวหนัง ทั้งส่วนกล้ามเนื้อ ไขมัน และผิวหนัง ผ่านการผ่าตัดคนไข้มากกว่า 3,000 เคส


คุณหมอ ยังแฮวอน ศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง ศัลยกรรมตาและศัลยกรรมแก้ตา มีประสบการณ์ผ่าตัดมากกว่า 5,000 เคส ด้วยเทคนิคและประสบการณ์ในการศัลยกรรมที่สั่งสมมานาน และเป็นหนึ่งในทีมแพทย์ที่เข้าร่วมรายการ Let Me In Thailand Season 1 - 3


คุณหมอ อี จองฮวัน ศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านจมูก เป็นผู้เสกเนรมิตจมูกสวย ๆ จมูกดูสวยพุ่ง โดดเด่น รับกับใบหน้าสุด ๆ โดยหากพูดถึงศัลยแพทย์ชื่อดังในการแก้จมูกนั้น เชื่อว่าหลาย ๆ ท่านก็คงต้องนึกว่าชื่อของ คุณหมอ อี จองฮวัน มาเป็นรายชื่อแรก ๆ แน่นอนเลยค่ะ เพราะว่าคุณหมอ อี จองฮวัน คุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมจมูกของโรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี (AB Plastic Surgery) มีชื่อในวงการมาก ๆ ทางด้านการทำจมูก และคุณหมอก็มีความสามารถทางด้านศัลยกรรมที่หลากหลาย มีศิลปะและความปราณีตสูงมากๆ เลยค่ะ


คุณหมอ ซองอิคฮยอน ศัลยแพทย์ที่เป็นผู้ทำการผ่าตัดปรับชั้นตา และทำเอนโดไทน์ยกคิ้ว เพื่อให้ดวงตาของคุณบีมดูสดใสขึ้นสไตล์ไอดอลเกาหลี


นอกจากนี้ยังมีโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีชื่อดังอีกมากมาย ที่ทาง Nabila Surgery ร่วมงานด้วย ได้แก่ 345 Plastic Surgery, AB Plastic Surgery, Louvre Plastic Surgery, Gangnam Theme Dermatology, Miyedam Clinic, Dream Plastic Surgery ฯลฯ


สนใจศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย⁠

ID : @nabila 

Face Book : Nabila Surgery 

Instagram : nabilasurgery 

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

7 วิธียกกระชับหน้าที่ดีที่สุด รู้ก่อนสวยก่อน !

7 วิธียกกระชับใบหน้าที่ดีที่สุด ช่วยผิวหน้าหย่อนคล้อย ผิวไม่กระชับ เรียกได้ว่าเป็นปัญหากวนใจของคนทุกเพศทุกวัยเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะในกลุ่มคนที

Comentários


bottom of page