top of page
ศัลยกรรม-นาบิลา-เซอเจอรี่-nabila-surgery-ศัลยกรรมเกาหลี-ศัลยกรรมดึงหน้า-โรงพยาบาลศัลยกรรม-

ดึงหน้า ดึงหน้าผาก ดึงคอ ศัลยกรรมเกาหลี เลือกทำเฉพาะจุดได้ไหม ?

อัปเดตเมื่อ 21 ส.ค.

ดึงหน้า ดึงหน้าผาก ดึงคอ ศัลยกรรมเกาหลี เลือกทำเฉพาะจุดได้หรือไม่ ? ซึ่งต้องบอกเลยค่ะว่าการมีใบหน้าที่สดใสเต่งตึงเป็นสิ่งที่ทุกคนล้วนปรารถนา โดยเฉพาะผู้หญิงเราเวลาโดนชมว่าสวยไม่สร่าง หรืออายุเยอะแล้วแต่ผิวหน้ายังตึงเปรี๊ยะ จะรู้สึกปลาบปลื้มดีใจจนเก็บอาการแทบไม่อยู่ และคงอยากให้ความสวยความเต่งตึงคงอยู่อย่างนี้ไปตลอด


สารบัญ ดึงหน้า ดึงหน้าผาก ดึงคอ ศัลยกรรมเกาหลี เลือกทำเฉพาะจุดได้ไหม ?


ดึงหน้า ดึงหน้าผาก ดึงคอ ศัลยกรรมเกาหลี เลือกทำเฉพาะจุดได้ไหม ?

ทว่าในความเป็นจริงสังขารของมนุษย์นั้นไม่เที่ยง ร่างกายจะมีการเปลี่ยนแปลงเสื่อมสภาพไปตามวัย ผิวหน้าที่เคยเปล่งปลั่งสดใสจะเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น หย่อนคล้อย ไม่เต่งตึงเหมือนสาวๆ ยิ่งวัยเพิ่มมากขึ้นความหย่อนคล้อยจะยิ่งเห็นชัด เช่น หางคิ้วจะตกลง หนังตาด้านข้างจะหนาขึ้น แก้มห้อยย้อย มุมปากตก ร่องแก้มลึก ผิวบริเวณคอหย่อน ริ้วรอยแห่งวัยยิ่งเด่นชัดก็ยิ่งฟ้องอายุ และส่งผลต่อความมั่นใจในตัวเองได้


คุณผู้หญิงที่ผิวหน้าหย่อนคล้อย มีริ้วรอย หากอยากให้ผิวหน้าถอยกลับไปเต่งตึงสมวัยหรืออ่อนกว่าวัยอีกครั้ง ทางที่เห็นผลทันตาที่สุด คือ การทำศัลยกรรมดึงหน้า ซึ่งการดึงหน้าจะช่วยยกผิวหน้าที่หย่อนคล้อยให้กลับสู่ตำแหน่งเมื่อครั้งวัยสาว เพิ่มความกระชับของผิวหน้าให้ดูเต่งตึง และลดความเด่นชัดของความหย่อนคล้อยต่างๆ


ข้อควรรู้ก่อนการดึงหน้า ดึงหน้าผาก ดึงคอ

สำหรับ 9 ข้อที่ต้องรู้ก่อนทำดึงหน้า ดึงหน้าผาก ดึงคอ ศัลยกรรมเกาหลี นั้นมีดังนี้

ข้อควรรู้ก่อนการดึงหน้า ดึงหน้าผาก ดึงคอ

1. ใช้เทคนิคอะไรในการทำศัลยกรรมดึงหน้า

ปัจจุบันมีหลายเทคนิคที่ใช้ทำศัลยกรรมดึงหน้า แต่เทคนิคที่ดีที่สุดคือการผ่าตัดลงลึกถึงชั้นกล้ามเนื้อระดับ SMAS จะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าเทคนิคอื่น ข้อดีคือผิวหน้าจะตึงกระชับอย่างเป็นธรรมชาติและอยู่ได้ในระยะยาวเห็นผลชัดเจน ซึ่งดีกว่าการผ่าตัดเพียงแค่ผิวหนังด้านบนที่มีข้อดีคือผ่าตัดง่ายสะดวกรวดเร็ว แต่ผลลัพธ์ที่ได้จะดูไม่เป็นธรรมชาติ และอยู่ไม่ยาวนาน เหมือนกับการผ่าตัดที่ลงลึกถึงชั้นกล้ามเนื้อระดับ SMAS


2. เทคนิคโดยรวมมีคอนเซปต์อย่างไร

แต่ละสถานพยาบาลจะมีคอนเซปต์การทำศัลยกรรมดึงหน้าไม่เหมือนกัน ดังนั้นต้องดูว่าเราพึงพอใจกับคอนเซปต์ของแต่ละที่ไหม บางที่ดึงหน้าจนตึงมากจนใบหน้าเปลี่ยนและดูไม่ธรรมชาติ แต่บางที่เน้นความเป็นธรรมชาติ เช่น เทคนิคการดึงหน้าแบบ Modern Facelift คือเน้นการผ่าตัดแบบแผลเล็ก เจ็บน้อย หายเร็ว เน้นความเป็นธรรมชาติ ทำให้ใบหน้าจะดูอ่อนเยาว์เหมือนย้อนอายุกลับไปอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่หลอกตา สามารถยิ้ม หรือแสดงสีหน้าได้เหมือนเดิม ต่างจากบางเทคนิคที่ดึงหน้าจนตึงมากเกินไป ทำให้หลับตาไม่สนิท เวลายิ้มมองแทบไม่เห็นร่องแก้ม ซึ่งทำให้ดูไม่เป็นธรรมชาติ


3. เลือกทำศัลยกรรมดึงหน้าเฉพาะส่วนได้อย่างตรงจุด

ในอดีตหลายคนมักคิดว่าการทำศัลยกรรมดึงหน้าต้องทำทั้งหน้า แต่ในความเป็นจริงด้วยเทคนิคปัจจุบัน เราสามารถทำแยกส่วนได้ ไม่จำเป็นต้องทำทั้งใบหน้า จึงทำให้แก้ปัญหาได้ตรงจุดมากกว่า พักฟื้นเร็วกว่า เช่นบางคนอายุมากแต่ใบหน้าส่วนบนยังตึงแต่มีร่องน้ำหมากเราก็เลือกดึงแค่ใบหน้าส่วนล่าง หรือบางคนหน้ายังตึงแต่คอหย่อน เราก็เลือกดึงแค่คอ ถ้าเราดึงได้ตรงปัญหาก็จะได้ผลลัพธ์ที่ดี


4. การตรวจวิเคราะห์กับแพทย์โดยละเอียด

การตรวจวิเคราะห์กับแพทย์โดยละเอียดควรเป็นสิ่งที่เราต้องคำนึง เพราะก่อนจะต้องทำศัลยกรรมดึงหน้า เราจะมีการตรวจวัดระดับความหย่อนคล้อยของใบหน้าอย่างละเอียด เช่น หากหย่อนคล้อยในระดับเกรด 1-2 อาจจะยังไม่ต้องผ่าตัด แต่ถ้าหย่อนคล้อยในระดับเกรด 3-4 แพทย์จะแนะนำให้ผ่าตัดได้ ดังนั้นอย่าเพียงส่งภาพใบหน้าของเราให้แพทย์วิเคราะห์ ควรเข้ามาปรึกษาที่สถานพยาบาลจะดีกว่า และแพทย์สามารถวิเคราะห์ปัญหาได้อย่างตรงจุด


5. นอกจากดึงหน้ามีการเสริมส่วนอื่นอีกไหม

นอกจากการผ่าตัดดึงหน้า แพทย์มีการเสริมส่วนอื่นไหม เช่น การฉีดไขมันของตัวเอง (Fat Grafting) ผสานสารสกัดพลาสมา (PRP) ทั่วใบหน้า ร่วมกับการผ่าตัดดึงหน้า ซึ่งสามารถทำร่วมกันในการผ่าตัดครั้งเดียวได้ จึงช่วยเติมเต็มร่องและริ้วรอยต่างๆ ให้ตื้นลง และทำให้คุณภาพของผิวดีขึ้นได้อีกด้วย


6. หมอที่ผ่าตัดเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจริงไหม

ต้องดูว่าแพทย์ที่ทำการผ่าตัดให้เรา เป็นศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจริงไหม เพราะการผ่าตัดกับหมอเฉพาะทางจะทำให้ได้ผลลัพธ์ออกมาสวยและปลอดภัยมากกว่า โดยสามารถเช็กได้จากการนำชื่อศัลยแพทย์ ไปเช็กจากฐานข้อมูลบนเว็บไซต์แพทยสภา ที่ดูได้ว่ามีประสบการณ์กี่ปี เรียนจบเฉพาะทางด้านใด เพื่อความมั่นใจก่อนการตัดสินใจเพื่อทำศัลยกรรมดึงหน้า

ภาพรีวิวดึงหน้า คุณหมอ ฮันกยูนัม (Dr. Kyu Nam Han) : ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศัลยกรรม 345
ภาพรีวิวดึงหน้า คุณหมอ ฮันกยูนัม (Dr. Kyu Nam Han) : ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศัลยกรรม 345

สามารถเช็ครายชื่อคุณหมอผู้เชี่ยวชาญในศัลยกรรมยกกระชับ ดึงหน้า ได้ที่นี่

ภาพรีวิวดึงหน้า คุณหมอ คิม ฮักยอง (Kim Hakyong) : ผู้อำนวยการแห่งโรงพยาบาลศัลยกรรมเอโตน
ภาพรีวิวดึงหน้า คุณหมอ คิม ฮักยอง (Kim Hakyong) : ผู้อำนวยการแห่งโรงพยาบาลศัลยกรรมเอโตน

7. การทำศัลยกรรมดึงหน้าเป็นผ่าตัดใหญ่ต้องมีทีมที่พร้อม

การผ่าตัดศัลยกรรมใหญ่ เราควรต้องมีทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ มีวิสัญญีแพทย์ และทีมพยาบาลครบครัน เพราะการมีทีมที่พร้อมจะช่วยทำให้การผ่าตัดเป็นไปอย่างปลอดภัยและราบรื่น


หากลูกค้าบินกับทางนาบิลา เซอเจอรี่ ไม่ต้องห่วงเรื่องโรงพยาบาลเลยค่ะ เพราะว่าเราได้คัดเฉพาะโรงพยาบาลชื่อดังในแต่ละด้านของเกาหลี ที่ได้ราคาที่คุ้มค่าที่สุดมาเตรียมไว้ให้คุณที่นี่เเล้วค่ะ


8. การพักฟื้น และการดูแลหลังผ่าตัด

การผ่าตัดศัลยกรรมดึงหน้าเป็นการทำศัลยกรรมใหญ่ จำเป็นต้องนอนพักฟื้นที่โรงพยาบาล และมีทีมพยาบาลวิชาชีพดูแลอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง


ทางนาบิลา เซอเจอรี่ เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี เราให้ความใส่ใจลูกค้าทุกท่านเป็นพิเศษตลอดเวลาที่อยู่เกาหลีเลยค่ะ สำหรับลูกค้าท่านที่มาเกาหลีเป็นครั้งแรกก็หายห่วงได้เลยค่ะ เพราะสามารถพาคุณไปเที่ยวทุกที่ทุกที่คุณอยากไป และพาคุณไปทานของอร่อย ๆ ได้ทุกที่ที่อยากทานเลยค่ะ



และสำหรับลูกค้าที่ไปทำศัลยกรรมเกาหลี กับนาบิลา เซอเจอรี่ ทางเรามีบริการฉายแสงลดอาการบวม และยาที่จําเป็น พร้อมกับยาสมุนไพรเกาหลี จัดเตรียมไว้ให้ลูกค้าทุกท่านอีกด้วยค่ะ


9. ให้ดูผลงานของหมอ ไม่เน้นดูรีวิวจากดารา หรือคนดัง

ก่อนจะตัดสินเลือกทำศัลยกรรมดึงหน้ากับโรงพยาบาลใด ควรดูผลงานของแพทย์ และโรงพยาบาลนั้นๆ เป็นหลัก โดยเฉพาะรีวิวจากผู้ใช้บริการจริง ร่วมกับวิชาการทางการแพทย์ ไม่ควรดูแค่รีวิวศัลยกรรมที่จ้างดารา หรือ Influencer เป็นหลัก เพราะอาจจะทำให้เกิดความคาดหวังที่เกินจริงได้


*หมายเหตุ : ทั้งนี้ข้อมูลเบื้องต้นอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามสภาพร่างกายของแต่ละบุคคล หรือตามคำแนะนำของแพทย์


เทคนิคดึงหน้า ดึงหน้าผาก ดึงคอ

ซึ่งต้องบอกเลยค่ะว่าปัจจุบันเทคนิคการดึงหน้า ได้มีการพัฒนาไปมาก และมีความปลอดภัยค่อนข้างสูง สามารถเลือกดึงได้ตามสภาพผิวหน้า บางท่านอาจจะดึงหน้าเฉพาะจุดหรือแค่บางส่วน เช่น ดึงบริเวณขมับและแก้มที่ห้อยให้ยกขึ้น หรือบางท่านที่ผิวหย่อนคล้อยมาก ทั้งหน้าทั้งคอ ก็ต้องศัลยกรรมดึงหน้าทั้งหมด คือ ดึงหน้า ดึงหน้าผาก ดึงคอ ซึ่งจะดึงจุดไหนหรือมากน้อยเพียงใดขึ้นกับสภาพผิวหน้าของแต่ละคน และดุลยพินิจของแพทย์


การเปิดแผล

สำหรับวิธีการผ่าตัด แพทย์จะเปิดแผลเหนือหูบริเวณขมับ ลากผ่านผิวหนังหลังแนวผมลงมาที่หน้าใบหูไปตามขอบหูด้านหน้าลงไปทางติ่งหู แล้วอ้อมติ่งหูไปทางด้านหลัง จากนั้นจะตัดเข้าในแนวเส้นผมอีกที ดังนั้นแผลส่วนใหญ่จะถูกซ่อนเอาไว้ตามแนวเส้นผม เมื่อหายแล้วก็ไม่ต้องกลัวใครเห็นเพราะผมจะปิดบังไว้ ส่วนแผลตรงบริเวณขอบหูด้านหน้าที่มองเห็นได้ มักจะเห็นชัดในช่วงแรกๆ เท่านั้น พอแผลหายสนิทแล้วจะค่อยๆ ลดเลือนไปและมักจะมองเห็นไม่ค่อยชัด


การเลาะผิวหนัง

หลังจากเปิดแผลตามแนวดังกล่าวแล้ว แพทย์ก็จะทำการเลาะผิวหนังบริเวณใบหน้าอย่างระมัดระวัง จากนั้นจะดึงเนื้อเยื่อชั้นสมาส (SMAS) หรือเนื้อเยื่อชั้นพังผืดหนาซึ่งอยู่ถัดจากผิวหนังชั้นบนมาเย็บขึงให้ตึงแล้วเย็บติดกับส่วนที่แข็งแรงตรึงไว้เป็นแห่ง ๆ เมื่อขึงชั้นสมาสเรียบร้อยแล้ว ก็จะทำการดึงผิวหนังชั้นบนให้ตึงและตัดผิวหนังส่วนเกินออกไป แล้วเย็บผิวหนังปิดด้วยไหมเส้นเล็ก


การเย็บปิดแผล

หลังผ่าตัดดึงหน้า ผิวหน้าจะดูอ่อนเยาว์ขึ้น แต่เมื่อเวลาผ่านไป ผิวหน้าก็จะเปลี่ยนแปลงไปตามอายุที่เพิ่มขึ้น ส่วนผิวหน้าจะคงสภาพความเต่งตึงเอาไว้ได้นานแค่ไหนนั้น ก็ขึ้นอยู่กับการดูแลผิวหน้าของแต่ละท่าน โดยเฉลี่ยจะคงอยู่ได้นาน 5 ปีขึ้นไป แต่ใครที่ดูแลผิวหน้าดี ๆ อาจอยู่ได้นานเป็น 10 ปีก็มี ดังนั้นถ้าอยากให้ผิวหน้าคงความเต่งตึงเอาไว้นานๆ ก็ควรหลีกเลี่ยงปัจจัยต่างๆ ที่ทำร้ายผิวก็จะช่วยยืดระยะเวลาให้ยาวนานขึ้นได้


ดึงหน้า ดึงหน้าผาก ดึงคอ รีวิว

ซึ่งสำหรับคำตอบที่ว่า ดึงหน้า ดึงหน้าผาก ดึงคอ ศัลยกรรมเกาหลี เลือกทำเฉพาะจุดได้ไหม ? นาบีขอตอบตอนนี้เลยค่ะว่า ได้ค่ะ !! ซึ่งหากลูกค้าท่านใดต้องการอยากเช็คราคาศัลยกรรมเกาหลีก่อนบินก็สามารถส่งประเมินให้คุณหมอที่ต้องการได้ที่นี่ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเลยค่ะ


สนใจศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย⁠

ID : @nabila 

Face Book : Nabila Surgery 

Instagram : nabilasurgery 

รีวิวดึงหน้า ดึงหน้าผาก ดึงคอ : โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)
รีวิวดึงหน้า ดึงหน้าผาก ดึงคอ : โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)
รีวิวดึงหน้า ดึงหน้าผาก ดึงคอ : โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ (Banobagi Plastic Surgery)
รีวิวดึงหน้า ดึงหน้าผาก ดึงคอ : โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ (Banobagi Plastic Surgery)
รีวิวดึงหน้า ดึงหน้าผาก  : โรงพยาบาลศัลยกรรม345 (345 Plastic Surgery)
รีวิวดึงหน้า ดึงหน้าผาก : โรงพยาบาลศัลยกรรม345 (345 Plastic Surgery)
รีวิวดึงหน้า : โรงพยาบาลศัลยกรรมเอโตน (Etonne Plastic Surgery)
รีวิวดึงหน้า : โรงพยาบาลศัลยกรรมเอโตน (Etonne Plastic Surgery)

การผ่าตัดดึงหน้าที่เราเห็นทำกันในผู้หญิงซะเป็นส่วนใหญ่ จริงๆ แล้วไม่ได้จำกัดว่าต้องเป็นเพศหญิงเท่านั้น ผู้ชายก็สามารถทำได้ เพียงแต่แพทย์จะต้องอธิบายผลหลังทำให้คุณผู้ชายทราบก่อน นั่นก็คือ การที่ต้องดึงผิวไปเย็บขึงจะทำให้ตำแหน่งที่เคราขึ้นเปลี่ยนไป คุณผู้ชายจึงต้องไปโกนหนวดบริเวณด้านหลังคอและหูถ้ายอมรับได้และไม่มีข้อห้ามในการผ่าตัดใด ๆ แพทย์ก็สามารถผ่าตัดให้ได้เลย

รีวิวดึงหน้าผู้ชาย เทคนิค mini face lift :  โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ (Banobagi Plastic Surgery)
รีวิวดึงหน้าผู้ชาย เทคนิค mini face lift : โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ (Banobagi Plastic Surgery)
รีวิวดึงหน้าผู้ชาย เทคนิค mini face lift + ปรับโครงหน้า 3 จุด :  โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ (Banobagi Plastic Surgery)
รีวิวดึงหน้าผู้ชาย เทคนิค mini face lift + ปรับโครงหน้า 3 จุด : โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ (Banobagi Plastic Surgery)
รีวิวดึงหน้าผู้ชาย : โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)
รีวิวดึงหน้าผู้ชาย : โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)
รีวิวดึงหน้าผู้ชาย เทคนิคเอนโดไทน์  Endotine Ribbon Lift  : โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)
รีวิวดึงหน้าผู้ชาย เทคนิคเอนโดไทน์ Endotine Ribbon Lift : โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

การศัลยกรรมดึงหน้า เป็นการแก้ปัญหาความหย่อนยานตามวัยที่เห็นผลทันตา ผิวหน้าเรียบตึงย้อนวัยไปได้หลายปี ไม่ว่าส่วนไหนเกิดการหย่อนคล้อยก็จัดการได้ จะดึงเฉพาะบางที่หรือทำทั้งทีขอดึงทั้งหน้าก็สามารถทำได้ แพทย์ผู้ชำนาญการประสบการณ์สูงจะดึงหน้าลดอายุให้คุณกลับมาเป็นดูสดใสขึ้น ได้อย่างที่คุณต้องการค่ะ


  • ดึงหน้า (Midface Lift) 14,700,000  วอน หรือประมาน 390,000 บาท

  • ดึงหน้าผาก (Forehead) 7,160,000 วอน หรือประมาน 190,000 บาท

  • ดึงคอ (Neck lift) : 3,760,000 วอน หรือประมาน 100,000 บาท


***ราคาขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแต่ละบุลคล ดังนั้นข้อแนะนำให้ลูกค้าทุกท่านส่งประเมินใบหน้าเพื่อราคาที่แน่นอน และสะดวกแก่การทำเอกสารเข้าประเทศเกาหลีนะคะ


สนใจศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย⁠

ID : @nabila 

Face Book : Nabila Surgery 

Instagram : nabilasurgery 

ศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย⁠

ติดตามบทความเกี่ยวกับการดึงหน้า

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

ดึงหน้าเกาหลี คุ้มไหม ราคาเท่าไหร่?

ดึงหน้าเกาหลี เทคนิคการยกกระชับ ลดรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าที่เห็นผลได้อย่างยาวนาน โดยเทคโนโลยีทางการแพทย์ของเกาหลีที่ได้มาตรฐาน พร้อมทีมศัลยแพทย

7 วิธียกกระชับหน้าที่ดีที่สุด รู้ก่อนสวยก่อน !

7 วิธียกกระชับใบหน้าที่ดีที่สุด ช่วยผิวหน้าหย่อนคล้อย ผิวไม่กระชับ เรียกได้ว่าเป็นปัญหากวนใจของคนทุกเพศทุกวัยเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะในกลุ่มคนที

Comments


bottom of page